Đức Chinh: Người hâm mộ rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam

Chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ngay trên đất khách trước Philippines giúp đội tuyển Việt Nam nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội, Đức Chinh tin rằng sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

Đức Chinh lần đầu được trải nghiệm AFF Cup khi vào sân từ ghế dự bị trong trận lượt đi Việt Nam gặp Philippines.

“Hiện tại toàn đội rất hạnh phúc. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu thứ hai với Philippines. Đội tuyển biết rằng sẽ có rất nhiều người hâm mộ quê nhà ủng hộ. Họ rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi chiến đấu và có màn trình diễn tốt hơn”.

Đức Chinh nổi lên trong màu áo các đội tuyển trẻ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Đức Chinh góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup.

Chia sẻ về vấn đề này, Đức Chinh cho biết: “Cá nhân tôi cảm thấy rất thoải mái khi được gọi vào đội tuyển quốc gia. Nhưng ngay cả khi chịu áp lực, tôi vẫn thi đấu tập trung và chơi hết mình để có một kết quả tốt và giúp toàn đội nhiều nhất có thể”.

Đức Chinh bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong trận đấu với Philippines.

Trong khi Philippines phải trải qua ba chặng bay kéo dài 17 giờ mới đến được Hà Nội thì đội tuyển Việt Nam lại có chuyến bay thẳng về nước nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Điều này giúp các cầu thủ Việt Nam đỡ mất sức hơn đối thủ.

“Đội tuyển Philippines rất mạnh. Họ thích chơi bóng dài nhưng tôi nghĩ rằng trận thắng 2-1 ở lượt đi là điểm tích cực với Việt Nam trước khi bước vào trận đấu lượt về” - Đức Chinh nhận định về đối thủ.

“Chúng tôi phải thi đấu cẩn thận, tập trung và tôi hy vọng rằng Việt Nam có thể ghi nhiều bàn thắng trong trận đấu với Philippines” - Đức Chinh nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm