Fabregas gieo tin buồn cho Man Utd

Fabregas gieo tin buồn cho Man Utd ảnh 1

Fabregas (giữa) đang có phong độ tốt.

"Tôi muốn gắn bó sự nghiệp còn lại trong màu áo Barca, đội bóng luôn là số một đối với tôi. Tất nhiên để làm được điều đó thì tôi phải nỗ lực hơn nữa", Cesc Fabregas nói bên lề lễ trao Giày vàng cho đồng đội Lionel Messi.

Fabregas từng là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Ngay cả khi không mua được F4 và phải chuyển hướng sang Marouane Fellani, Quỷ đỏ vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ và tham vọng hợp tác với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Phát biểu của Fabregas có phần đúng với phong độ gần đây trong màu áo Barca, đồng nghĩa với hy vọng không còn nhiều cho Man Utd. Hơn hai năm qua, F4 ra sân 114 lần, ghi 34 bàn và có 40 đường chuyền dọn cỗ trong màu áo Barca.

Fabregas cũng dành lời ca ngợi cho Alexis Sanchez, đồng đội có màn trình diễn xuất sắc thời gian gần đây. Sanchez vừa lập cú đúp vào lưới đội tuyển Anh trong trận giao hữu tại Wembley, không lâu sau khi lốp bóng giúp Barca đánh bại Real Madrid trong trận El Clasico lượt đi.

"Tôi nghĩ Alexis có đủ tố chất để trở thành một ngôi sao lớn tại Barca cũng như bóng đá châu Âu”, cựu thủ quân Arsenal đánh giá. "Cậu ấy là một chàng trai tốt, một người bạn tốt của tôi".

Nhờ phong độ đi lên của Fabregas và Sanchez, Barca đang có được vị trí cao nhất trên bảng điểm La Liga 2013-2014. Đội bóng xứ Catalan hơn đội xếp thứ hai Atletico 3 điểm và Real Madrid 6 điểm. Với màn khởi đầu thuận lợi, F4 tỏ ra lạc quan về cơ hội bảo vệ chức vô địch.

"Chúng tôi cần giữ vững phong độ hiện nay, nhất là khi Messi phải nghỉ thi đấu. Barca có một may mắn là tinh thần toàn đội rất tốt. Tôi tin chúng tôi sẽ giành được mọi thứ nếu cứ chơi như 13 trận đầu", Fabregas nói.

Theo Đức Hoàn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm