Giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương: Đủ mặt anh tài

Tuy không nằm trong tốp bốn cơ thủ đoạt các thứ hạng cao nhất mùa giải nhưng sự có mặt của nhà vô địch World Cup TP.HCM 2018 Trần Quyết Chiến (hạng 13 thế giới) đang nhận rất nhiều sự chờ đón. Bên cạnh đó, những cái tên như đương kim vô địch Mã Minh Cẩm, á quân Ngô Đình Nại, hạng ba Dương Anh Vũ, Nguyễn Quốc Nguyện… đều quen thuộc với người hâm mộ cũng hứa hẹn mang đến những trận so tài đỉnh cao kịch tính.

Trong lần tổ chức thứ bảy, nhà vô địch năm 2015 Kang Dong Koong (Hàn Quốc, hạng 23 thế giới) sẽ trở lại đất Thủ cùng với đồng hương Seo Hyun Min (HCĐ thế giới năm 2014). Đây là những tay cơ hàng đầu thế giới mà bất kỳ đối thủ nào cũng rất ngán ngại khi phải đối mặt tại các giải của Hiệp hội Carom quốc tế (UMB). Seo Hyun Min từng nhiều lần sang Việt Nam tranh tài và chưa có duyên với ngôi quán quân nhưng sẽ là những thách thức không dễ dàng đối với các cơ thủ Việt Nam.

Trong mùa thứ hai liên tiếp có mặt tại giải, hai tay cơ Nhật Bản Yoneyama Satoru và Miyashita Takao đang rất quyết tâm cải thiện thành tích sau lần dừng bước tại vòng 1/16 năm 2017. Để thực hiện khát vọng này, cả hai đã sang Việt Nam rất sớm để làm quen với những điều kiện thi đấu.

Với dàn ngôi sao từng gây sốt tại World Cup ba băng TP.HCM (hồi tháng 5) cùng với các tay cơ hàng đầu thế giới, chắc chắn người hâm mộ billiards ba băng sẽ mãn nhãn với những đường cơ tuyệt kỹ tại Cúp Becamex IJC Number 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm