Giải bóng đá TP mới Bình Dương:

Giải đấu có số đội gấp 5 lần World Cup

Giải đấu truyền thống bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất nước ở thể loại bóng đá 11 người lần thứ 13 của Bình Dương mang ý nghĩa đồng hành cùng World Cup 2018.

Lãnh đạo Bình Dương trao cờ luân lưu cho các đội.

Giải có 153 đội tham dự, gần gấp năm lần con số đội tề tựu về Nga dự VCK World Cup cùng với đó là số tiền thưởng cũng rất lớn.

Giải còn có sự tham gia của các lò đào tạo trẻ B. Bình Dương tham dự, đây là sân chơi tập trung hầu hết “dân đá phủi” khu vực Nam bộ dự giải, cùng với đó là những cựu cầu thủ từng chơi bóng đỉnh cao của nhiều đội về khoác áo.

Sau lễ khai mạc sáng 10-6, các trận đấu diễn ra.

Theo khu vực địa lý, BTC giải chia theo bốn cụm thi đấu rồi chọn 16 đội có thành tích tốt của bốn cụm vào vòng chung kết. Mỗi đội dẫn đầu cụm được trao thưởng 20 triệu đồng, còn nhà vô địch toàn giải được nhận 100 triệu đồng. Ba đội đạt thành tích nhì, ba và tư lần lượt được trao 60 triệu, 40 triệu và 20 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao 5 triệu đồng.

Bình Hòa-Tân Phước Khánh là đội đương kim vô địch.

Sân chơi này có thể phát hiện ra những tài năng của bóng đá 11 người. Bên cạnh đó, lò đào tạo tài năng trẻ của B. Bình Dương cũng có cơ hội rèn giũa khả năng thi đấu cũng như kinh nghiệm bởi vì dù đây là sân chơi phong trào nhưng tập trung rất nhiều đội mạnh, “dân bóng đá phủi” số má của khu vực Nam bộ dự giải.

Giải khai mạc từ ngày 10-6, mỗi đội được BTC cấp hai bộ đồ thi đấu bắt mắt. Đội đương kim vô địch giải này là Bình Hòa-Tân Phước Khánh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.