Góc nhìn khác của Malaysia về những cơ hội bỏ lỡ của Việt Nam

Trong trận chung kết lượt đi, nhiều fan tỏ ra ít thông cảm cho áp lực dẫn đến Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh đối mặt với thủ môn Marlias nhưng không hạ gục được. Nhưng người Malaysia thì cho rằng Marlias là người hùng.

Đức Chinh để sổng hai cơ hội khi đối mặt thủ môn Marlias.

Dư luận Malaysia và kể cả HLV Tan Cheng Hoe không cho rằng các chân sút Việt Nam kém như nhiều fan Việt Nam đã “ném đá” mà họ cho rằng thủ môn Marlias là người hùng, sửa sai cho hàng phòng ngự Malaysia.

Người Malaysia nhìn sự việc theo hướng khác. Nhưng với nhiều người Việt Nam thì đó là điều chưa hay của các chân sút Việt Nam, nếu họ tận dụng được một nửa trong số bốn lần đối mặt Marlias thì trận đấu đã được định đoạt rồi.

Trung vệ Sharul Mohd Saad níu áo Đức Chinh.

Báo chí Malaysia và cả HLV Tan Cheng Hoe cho rằng Marlias quá xuất sắc cứu bốn cơ hội có thể thua bàn mười mươi cho tuyển Malaysia.

Đúng là mỗi đội, mỗi phe fan có một cách nhìn nhận khác nhau về trận hòa 2-2 ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018.

Tuyển Malaysia đã đến Hà Nội và họ đã đánh tiếng rằng Malaysia có được đội hình mạnh nhất giải để đá trận cuối cùng với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Malaysia sẽ có sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Zafuan chỉ huy hàng phòng ngự không còn mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua ngớ ngẩn và đẩy thủ môn Marlias đối mặt với các chân sút Việt Nam nữa.

Cùng với đó là hỏa lực mạnh trở lại khi họ có sự phục vụ của hậu vệ phải Syahmi Safawi, người ghi bàn san bằng 1-1 trong trận bán kết lượt về gặp Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm