HA Gia Lai ghi thêm nợ vì... Lâm Ti Phông

Lượt đi ngay tại phố núi Pleiku, thì chính thầy trò HLV Võ Đình tâm đã làm hàng ngàn khán giải phố núi buồn bã khi đánh bại chủ nhà 2-0. Trận lượt về tại kết thúc tại Nha Trang thì một lần nữa HA Gia Lai đã không đòi được nợ mà còn…ghi thêm nợ.

Lâm Ti Phông (xanh) hôm nay chơi quá xuất sắc

Tuy nhiên trận đấu lượt về là một trận đấu hay đầy kịch tính, hấp dẫn. Điều quan trọng là HLV Võ Đình Tân quyết tâm cho đội bóng được xem như đội tuyển quốc gia thu nhỏ HA Gia Lai phải tâm phục khẩu phục trước đội bóng phố biển Nha Trang vốn rất khó chịu.

Sân 19-8 ở Nha Trang vốn luôn là “cạm bẫy” của những đội bóng mạnh từ Hà Nội, SHB Đà Nẵng đến FLC Thanh Hóa…

Công Phượng góp một bàn nhưng không cứu vãn nổi trận thua

Và chiều nay HA Gia Lai lại “sụp bẫy” nơi ấy. Hôm nay chủ nhà Sanna Khánh Hòa chơi rất hay, trong đó những Lâm Ti Phông, Jesus Toure, Quốc Chí rất nổi trội.

Phút 28 thì Lâm Ti Phông có bàn thắng cho Sanna Khánh Hòa. Đầu hiệp 2, cụ thể phút 49, Motta bằng pha đánh đầu cận thành.

Hai đội tiếp tục chơi cống hiến mà đội nào cũng muốn có ba điểm. Phút 66 Công Phượng… "nổ súng" trực diện cầu môn, bóng đập chân một hậu vệ Sanna Khánh Hòa đổi hướng bay vào lưới đưa HA Gia Lai vượt lên dẫn 2-1. Cứ tưởng như nợ nần lượt đi- lượt về được trả sòng phẳng.

Văn Toàn cũng tỏa xung hữu đột nhưng không thể xuyên thủng nổi

Nhưng không, phút 70 thì lại Lâm Ti Phông khỏe như… bò mộng, Phông đã rướn sức sát cầu môn Văn Tiến (HA Gia Lai) đi qua hàng loạt hậu vệ đeo bám quyết liệt để rồi dứt điểm rất cận thành san bằng 2-2.

Ngay một phút sau đó thì Jesus có pha đi bóng dọc trung lộ, rồi chuyền ra phía “sườn” phải cho Quốc Chí, thủ môn Văn Tiến lao ra để bịt lỗ trống. Quốc Chí “lốp” bóng qua đầu rất đẹp và chuẩn nâng tỷ số lên 3-2.

HA Gia Lai lại tiếp tục nỗ lực có điểm khi tràn lên tấn công. Tuy nhiên phút 83 thì nỗ lực của “Sơn Tinh” HA Gia Lai lại bị Lâm Ti Phông cắt đứt bằng việc hoàn thành cú hat trick của mình ấn định tỷ số chung cuộc 4-2 cho đội bóng phố biển.

Một trận đấu hay, kịch tính và giàu chất cống hiến.

Qua hai lượt trận đi và về, HA Gia Lai đều thua Sanna Khánh Hòa. Với HA Gia Lai thì đây là trận thua thứ ba liên tiếp. Thua Long An, thua TP.HCM và bây giờ thua Sanna Khánh Hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm