Hai HLV Hàn Quốc nói gì về U-23 Việt Nam?

Sau trận thua 1-2... coi được của U-23 Việt Nam trước U-23 Hàn Quốc ở VCK U-23 châu Á, cả hai thuyền trưởng người Hàn Quốc của hai đội đã nói gì về trận đấu đầu tiên này?

Hai HLV Hàn Quốc nói gì về U-23 Việt Nam? ảnh 1
U-23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng ở phút 17 do công Quang Hải

HLV Kim Bong-gil của U-23 Hàn Quốc: Đây là trận đầu tiên, nó luôn luôn khó khăn với bất kỳ đội nào. Chúng tôi đã bị thua bàn trước nhưng sau đó thì ghi lại hai bàn để chiến thắng chung cuộc. Hy vọng trận tới (gặp Syria), chúng tôi sẽ chơi tốt hơn.

Khi U-23 Hàn Quốc bị thủng bàn trước khá sớm thì tôi đã đề nghị cầu thủ của tôi không được vội vã. Các cầu thủ của tôi đã tuân thủ điều đó và vẫn chơi theo cách của mình. Thật tuyệt vời cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm những công việc của mình.

Hai HLV Hàn Quốc nói gì về U-23 Việt Nam? ảnh 2U-23 Hàn Quốc vẫn là đội nhỉnh hơn mọi mặt

Còn HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam thì cho biết: Chúng tôi ghi bàn trước thật là điều khó dám nghĩ tới nhưng rồi chúng tôi thua cuộc. Từ khi tôi làm HLV Việt Nam, tôi thấy rằng những lần chúng tôi bị đánh bại là vì chúng tôi mắc lỗi, đó là nguyên nhân vì sao chúng tôi thua cuộc kể cả trận hôm nay. Nhưng nhìn chung cầu thủ của tôi đã chơi tốt suốt trận đấu, họ đã làm đúng những gì tôi yêu cầu. Đây là trận đầu tiên, chúng tôi, các cầu thủ có chút thiếu tự tin. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt lên ở trận sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm