HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về U-19 Việt Nam

 

Video U-19 Việt Nam tạo địa chấn trước U-19 Triều Tiên. Nguồn: AFC

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ cảm xúc tự hào về các học trò: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Trước trận đấu, các đối thủ xem chúng tôi như đội bóng lót đường ở bảng đấu này. Nhưng rồi ai cũng thấy chúng tôi đã chiến đấu với 100% khả năng. U-19 Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng và tôi rất tự hào về các học trò của mình”.

HLV Hoàng Anh Tuấn (giữa)hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển U-19 Việt Nam ở vòng chung kết U-19 châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về trận đấu: “Trước giờ bóng lăn, tôi nói với các cầu thủ rằng trận ra quân bao giờ cũng rất khó khăn. Đặc biệt, đối thủ U-19 CHDCND Triều Tiên rất mạnh. Trận này sẽ là một trận chiến về thể lực, vì thế tất cả phải cố gắng nhiều hơn nữa. Chính vì thế, khi nhập cuộc tinh thần của các cầu thủ rất tuyệt vời”.

Ông Tuấn cũng cho rằng chiến thắng ở trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ giúp U-19 Việt Nam tự tin và dễ chơi hơn ở trận đấu tới, dù U-19 UAE cũng là một đối thủ rất mạnh tại bảng B.

CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Bahrain đến sân Khalifa Sports cổ vũ cho các cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, HLV Ri Song-ho của U-19 CHDCND Triều Tiên tỏ ra rất thất vọng: “Chúng tôi đã chơi phòng ngự không tốt. Tuy nhiên, phải thừa nhận Việt Nam chơi tốt hơn chúng tôi ở hiệp 2. Đó chính là nguyên nhân khiến chúng tôi nhận thất bại. Dù sao xin được chúc mừng các cầu thủ Việt Nam. Họ đã chơi một trận rất tốt. Thua trận này buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều ở trận tiếp theo”.

Lượt trận thứ hai của bảng B diễn ra vào ngày 17-10, đội tuyển U-19 Việt Nam sẽ gặp U-19 UAE và U-19 CHDCND Triều Tiên đối đầu U-19 Iraq.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm