HLV Philippines giải sầu với người đẹp Indonesia

X2, vũ trường nổi tiếng ở Jarkarta, là nơi được thầy trò McMenemy chọn làm nơi giải sầu ngay sau khi thua chủ nhà Indonesia 0-1 ở trận lượt về hôm chủ nhật (chung cuộc thua 0-2). Và tại đây HLV trẻ người Anh đã gặp và như bị hút hồn trước vẻ đẹp bốc lửa của Azhari.

HLV Philippines giải sầu với người đẹp Indonesia ảnh 1

McMenemy (phải) táo bạo ôm eo người đẹp Azhari. Ảnh: Twitter.

Trên trang cá nhân mạng xã hội Twitter của Azhari, nữ diễn viên có ngoại hình quyến rũ này đã khoe một loạt bức ảnh thân mật giữa cô với McMenemy và một số người bạn. "Anh ấy chỉ là một người bạn, một người bạn thật sự đáng yêu. Tôi rất vui vì gặp anh ấy! Chúng tôi đã có một đêm thật tuyệt vời", người đẹp 28 tuổi chia sẻ.

Azhari là cái tên đình đám trong làng giải trí Indonesia với một loạt scandal. Mới đây, cô bị phát hiện chụp ảnh tắm chung với chị gái Sarah Azhari và 3 người đàn ông ngoại quốc ở một khu resort cao cấp trong tư thế rất lả lơi. Nữ diễn viên phim truyền hình này cũng từng bị chồng cũ bạo hành vì nghi ngờ cô đã "cắm sừng" anh.

Cũng trong buổi tối chủ nhật, một số trụ cột của tuyển Philippines đã chơi hết mình ở X2. Tiền vệ Philip Younghusband và thủ môn Neil Etheridge thì quấn quýt lấy hai người đẹp địa phương trước khi đưa nhau vào một gian phòng kín đáo để tâm sự riêng. Các đồng đội còn lại của họ thì đắm mình vào những vũ điệu sôi động.

Sau khi các bức ảnh được tung lên mạng kèm theo rất nhiều lời bình phẩm, Mc Menemy đã lên tiếng thanh minh: "Chúng tôi chỉ là bạn, không hơn không kém. Rahma là người cởi mở, luôn muốn có thêm bạn mới mà thôi”, HLV 33 tuổi phân trần. Theo báo chí Indonesia, McMenemy đã đính hôn với một phụ nữ tên là Sarah Beck ở quê nhà London.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm