HLV Tài Em phấn khích với trận thắng đầu V-League

Mãi đến vòng 5 V-League thì Sài Gòn FC, nơi HLV Phan Văn Tài Em được “bắt cóc bỏ đĩa” mới biết mùi chiến thắng. Trong phòng họp báo, Tài Em vẫn cái “chất Hai Lúa” cười toe toét sướng cho việc đánh bại HA Gia Lai 3-1.

Chiều 14-4, Dungary chơi rất năng nổ.

Từ đầu mùa đến giờ, HLV Tài Em mới nhấm nháp “mùi hạnh phúc” của chiến thắng V-League, nói chính xác hơn là một trận thắng ở V-League. Tài Em hạnh phúc và sướng vì điều đó nhưng vẫn biết rằng “chưa là gì cả, cuộc chiến còn dài lắm". Tài Em nói điều đó ở phòng họp báo sau trận đấu trong trạng thái vô cùng sảng khoái và cười… tít mắt.

Trần Vũ có cú đúp vào lưới HA Gia Lai.

Vòng khai mạc V-League 2018 ra Quảng Nam làm khách trước nhà vô địch và có điểm… nhưng sau đó thì ba trận toàn thua. Mãi đến trận thứ ba trên sân Thống Nhất chiều 14-4, Tài Em mới có chiến thắng.

“Hai Lúa” miền Tây cười nói sảng khoái với báo chí, giọng rất to, rất rõ ràng nhưng không quá đà. Biết những thách thức phía trước đang đợi mình. Thường những năm trước, Sài Gòn FC dưới tay HLV Nguyễn Đức Thắng còn nhiều tinh binh thì đó là một đội mạnh, chơi rất khó chịu và chẳng sợ ai cả vì lực mạnh. Nay nhiều trụ cột ra đi Sài Gòn FC đã từng thua trận “derby Sài Gòn” rồi, nay quỹ điểm sân nhà không thể thất thoát nữa trước HA Gia Lai.

Sau năm vòng đấu thì Sài Gòn mới biết chiến thắng ở V-League 2018.

…Và thế là Sài Gòn FC đã chơi một trận hay để đánh bại HA Gia Lai 3-1. Thực tế diễn tiến trên sân cho thấy dù thắng 3-1 nhưng Sài Gòn FC đá rất khổ sở, hay nói đúng hơn là toàn đội đã “chiến đấu” vì đội, vì ông thầy Phan Văn Tài Em. Đó là điều hạnh phúc nhất của Tài Em ở trận đấu chiều 14-4.

Trần Vũ (16) là cầu thủ cũ của HA Gia Lai.

Tài Em sung sướng tột độ và nói oang oang trong phòng họp báo.

Cái sân Thống Nhất ấy là sân nhà của Sài Gòn FC nhưng chiều 14-4 ấy nó cứ như là “chảo lửa” mà chủ nhân là đội khách HA Gia Lai vậy. Những tiếng reo hò, những lần trọng tài chỉ tay về phía HA Gia Lai đều là những tiếng huýt sáo... Bất chấp điều đó, Tài Em đã chỉ đạo tốt để có một chiến thắng thuyết phục. 

Thắng 3-1 nhưng Sài Gòn FC như bị đắm chìm trong “ma trận” trước lối chơi “đập nhả” bóng ngắn mà HA Gia Lai tạo ra.

HLV Tài Em đã có chiến thắng đầu tay ở V-League, ở mùa giải và ở nghiệp “thuyền trưởng”. Tài Em sung sướng cười tít mắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm