Hòa Shakhtar, M.U bị loại khỏi “Champions League trẻ”

UEFA Youth League, hay còn được gọi là “Champions League trẻ”, là giải đấu dành cho các đội U-19 của các CLB tham dự Champions League với các bảng đấu và lịch thi đấu giống y hệt.

Hòa Shakhtar, M.U bị loại khỏi “Champions League trẻ” ảnh 1

Trước trận đấu giữa Man Utd và Shakhtar đêm nay, 2 đội U-19 của 2 CLB đã gặp nhau ở loạt trận cuối của UEFA Youth League. U-19 Man Utd cần phải thắng để đi tiếp, tuy nhiên, thầy trò Nicky Butt không tạo đủ cơ hội cần thiết để làm điều đó. Thậm chí, họ còn để Shakhtar vượt lên dẫn trước và chỉ có thể gỡ hòa khi trận đấu còn 5 phút.
Việc thiếu vắng ngôi sao sáng nhất của mình, Adnan Januzaj, người đã được gọi lên đội Một là lý do chính khiến U-19 Man Utd thi đấu bế tắc và chấp nhận bị loại. 2 đội giành vé đi tiếp ở bảng đấu này là Shakhtar và Sociedad.
Quỷ đỏ là đội bóng Anh đầu tiên bị loại ở UEFA Youth League năm nay. Ngoài họ, cả Man City và Arsenal cũng đứng trước nguy cơ bật bãi sớm nếu không giành chiến thắng ở loạt trận tối nay. Giống như đội Một, đội U-19 của Man City sẽ phải làm khách của U-19 Bayern, trong khi U-19 Arsenal hành quân đến Italia gặp U-19 Napoli.
Đội bóng còn lại của nước Anh, Chelsea thể hiện sự vượt trội ở bảng đấu của mình. Họ toàn thắng 5 trận từ đầu giải và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm