Hùng Dũng chia tay Asiad 18, Olympic Việt Nam thiệt hại nặng

Olympic Việt Nam vừa giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản để kết thúc bảng D Asiad 18 với ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ở trận đấu này, Hùng Dũng dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Nhật Bản trong hiệp 1 phải rời sân nhường chỗ cho Đức Huy.

Hùng Dũng dính chấn thương trong pha bóng này.

Hùng Dũng tập tễnh rời sân.

Ngay đầu hiệp 2, Hùng Dũng phải lên xe cứu thương đến thẳng bệnh viện để kiểm tra vết chấn thương. Kết quả kiểm tra chấn thương đã khiến Olympic Việt Nam thiệt hại nặng về lực lượng khi Hùng Dũng không thể tiếp tục thi đấu trong hành trình còn lại tại Asiad 18.

Theo kết quả chụp MRI tại bệnh viện, Hùng Dũng bị gãy ngón cái chân trái. Theo chỉ định của bác sĩ thì Hùng Dũng cần phải phẫu thuật. Dự kiến sau ca phẫu thuật thì Hùng Dũng cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Tại bệnh viện, Hùng Dũng sẽ được các bác sĩ bó bột. Sau đó, Hùng Dũng sẽ về Việt Nam để tiếp tục điều trị. Đây là cách điều trị tốt nhất cho Hùng Dũng, bởi y tế ở Indonesia không hơn Việt Nam, nếu điều trị ở Việt Nam thì Hùng Dũng sẽ được theo dõi và chăm sóc thuận tiện hơn.

Hùng Dũng phải lên xe cứu thương đến bệnh viện kiểm tra.

Do điều lệ môn bóng đá nam Asiad 18 không cho phép thay thế cầu thủ trong quá trình thi đấu kể cả bị chấn thương nặng nên Olympic Việt Nam sẽ gặp tổn thất lớn về lực lượng khi không còn sự phục vụ của Hùng Dũng.

Hùng Dũng là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Việt Nam tại Asiad 18 cùng với Anh Đức và đội trưởng Văn Quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm