Kiatisak gợi ý Ranieri làm HLV tuyển Thái Lan?

Bóng đá Thái Lan nóng trở lại bởi câu nói của Kiatisak với chủ tịch CLB Leicester City, tỉ phú Vichai rằng, anh muốn đề cử HLV Ranieri, người mà ông Vichai sai thải về làm HLV tuyển Thái Lan.

Không hiểu sao câu nói nửa đùa nửa thật của Kiatisak lại lọt ra ngoài khiến cả nước Thái Lan đang trố mắt và chờ đợi.

HLV Kiatisak và Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot

Trong khi đó một diễn tiến khác, nhiều khả năng cựu HLV tuyển Thái Lan Wifried Shaefer sẽ ngồi vào ghế tuyển Thái Lan trở lại. HLV người Đức này từng dẫn dắt tuyển Thái những năm 2004, 2005 sau khi bị LĐBĐ Jamaica sa thải và đang thất nghiệp, hiện gia đình Schaefer đang nghỉ mát tại Thái Lan.

Dư luận Thái đang rùm beng chuyện cựu HLV Leicester City dẫn dắt tuyển Thái Lan

Tại Thái Lan râm ran câu chuyện, trước khi từ chức, Kiatisak đã nghe thông tin Chủ tịch Somyot sẽ trảm mình và thay thế bằng cựu HLV Leicester City. Tuy nhiên cho đến thời điểm này Chủ tịch Somyot khẳng định với dư luận rằng có chỉ là…câu nói đùa của Kiatisak với tỷ phú Vichai, còn hiện nay thì tuyển Thái Lan đang tìm. Khả năng là Schaefer sẽ ngồi vào ghế tuyển Thái Lan.

Vài ba năm về trước Kiatisak cũng từng làm cho các HLV đình đám từ chức. Chẳng hạn như năm 2013, khi Kiatisak dẫn U-23 sang Trung Quốc đá giao hữu với tuyển Trung Quốc, các hoc trò trẻ của Kiatisak đã đánh bại đội tuyển quốc gia Trung Quốc 5-1 khiến HLV lừng danh Antonio Camacho (cựu HLV tuyển Tây Ban Nha) mất chức.

Sau đó LĐBĐ Trung Quốc mời HLV Alani Perrin của Pháp về. Một lần nữa Thái Lan đánh bại tuyển Trung Quốc 2-1 trong trận giao hữu chuẩn bị AFF Cup 2014 và Perrin bị…trảm.

Nay, Kiatisak dường như đã…hết phép màu ở sân chơi châu lục, hay cái trình của tuyển Thái Lan chưa thể đánh bại những đội mạnh dẫn đến thua liên tục và Kiatisak phải chia tay đội tuyển Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm