Giải vô địch Futsal Đông Nam Á:

Lạ lùng Indonesia

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á đã xác định bốn đội vào bán kết, trong đó có chủ nhà Việt Nam. Bốn suất vào bán kết này cũng là bốn suất Đông Nam Á dự Asian Cup đầu năm tới tại Đài Loan. Tuy nhiên, lạ lùng là tuyển Indonesia chơi rất hay, được đánh giá rất cao nhưng lại phải chia tay ngay sau vòng bảng.

Trận Myanmar (đỏ) thắng Indonesia cũng đầy kịch tính.

SEA Games 29, Futsal Indonesia là đội duy nhất “trừng phạt” được Thái Lan bằng một chiến thắng. Theo dõi Futsal Indonesia thì thấy rằng đây là đội bóng giỏi.

Việt Nam mỗi khi gặp Indonesia phải “cháy” hết mình mới mong có chiến thắng, chẳng hạn như tối 28-10 vừa qua, Việt Nam đã thắng kịch tính Indonesia 4-3.

Indonesia (đỏ) toàn thua hai đối thủ tranh chấp Việt Nam và Myanmar đành chia tay giải trong tiếc nuối.

Nói thế không có nghĩa đánh giá thấp Myanmar, đội đã trực tiếp loại Indonesia bằng chiến thắng 3-2 chiều 29-10. Futsal Myanmar cũng đang lên chân rất rõ ở đấu trường Đông Nam Á. Thành tích cụ thể đó là lần đầu tiên Futsal Myanmar góp mặt ở VCK Asian Cup vào tháng 2 năm tới tại Đài Loan.

Tối hôm qua thì Việt Nam "dội mưa gôn" vào lưới Brunei với 18 bàn.

Đau hơn cho Indonesia là thuyền trưởng đội bóng xứ vạn đảo là một nhà cầm quân danh tiếng, những năm trước từng là HLV trưởng của tuyển Thái Lan Victor Hermans. Dễ nhận ra là trong quá trình nâng chất, Futsal Indonesia có phong độ cao nhưng chưa ổn định.

Có những trận họ chơi cực hay, cực kỳ ấn tượng nhưng sau đó lại tệ đến khó hiểu. Từ SEA Games 29, họ đánh bại Thái Lan, rồi sau đó là thua Việt Nam 1-4… Đến giải vô địch Đông Nam Á này cũng thế.

Từ việc đối đầu với tuyển Việt Nam họ buộc chủ nhà phải vượt qua chính mình mới thắng được họ… sang ngày hôm sau thì họ lại thua tiếp đội yếu hơn Myanmar.

19 giờ hôm nay, Việt Nam gặp Myanmar.

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á đã xác định được bốn suất vào bán kết, bảng A gồm Việt Nam và Myanmar, còn bảng B là Thái Lan và Malaysia. Ở lượt đấu ngày hôm qua, Myanmar đánh bại Indonesia 3-2, còn Việt Nam “dội mưa gôn” vào lưới Brunei 18 bàn.

+ Hôm nay lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra như sau: Philippines - Brunei (16 giờ); Việt Nam - Myanmar (19 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.