Leicester City chia tay tháng 3 may mắn

Tối mai, ngoại hạng Anh trở lại sau thời gian nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup

Lên thay HLV Ranieri, trợ lý Shakespeare có ngay ba chiến thắng. Sau đó, họ tiếp tục có chiến thắng hoành tráng trước Sevilla 2-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Leicester City có vào guồng như hồi tháng 4 năm ngoái?

Sau tháng 3 may mắn, thầy trò HLV Craig Shakespeare  khởi đầu tháng 4 bằng trận tiếp Stoke City  đang đứng thứ 9 với 36 điểm hơn Leicester City (thứ 15) đúng hai trận thắng.

Điều đáng nói là Leicester City có được thuận lợi khi trận này được chơi trên sân nhà King Power sẽ là cầu thủ thứ 12, 13 của nhà vô địch Anh.

Shakespeare quyết tâm "lượm" ba điểm tại King Power khi tiếp Stoke City

Tiền vệ cánh Marc Albgrighton tin rằng đội đang rất hưng phấn và sẽ bứt xa nhóm rớt hạng. Hiện nay Leicester City đã đứng hơn đội thứ 18, tức Hull City 6 điểm.

 Trả lời báo chí, liệu khoảng nghỉ vừa qua khi châu Âu đá vòng loại World Cup có làm cho Leicester City mất đà hưng phấn, Albrighton nói: “Tôi tin đó là khoảng nghỉ tuyệt vời để đội tiếp tục suy nghĩ lại mình và nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi đã vào tứ kết Champions League và thoát xa khu vực nguy hiểm. Bây giờ toàn đội đã tìm lại chính mình trong niềm hân hoan với những đôi chân nhẹ nhõm.

Cầu thủ chạy cánh này còn nhận xét cứ qua mỗi trận là Leicester City lại hay hơn, sáng tạo hơn và có chiều sâu hơn. Tháng 4 tới sẽ giống với như năm ngoái, Leicester City tiếp tục bứt phá.

Với Stoke City, dù đang đứng trên leicester City rất xa nhưng chuyến làm khách này họ ngại đội bóng bách chiến bách thắng thời Shakespeare. Càng xa khu vực xuống hạng, nhà vô địch Anh càng đá như… lên đồng.

Tháng 3 là tháng may mắn, là tháng mà Leicester City thắng trọng bốn trận. Đêm mai, qua tháng 4, liệu thầy trò Shakespere có tiếp đà hưng phấn để giành trọn 3 điểm trước Stoke City?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm