Leicester City chính thức rơi vào vùng rớt hạng

Hai ngày sau khi tỉ phú Vichai “trảm” HLV Ranieri, Leicester City đã rơi vào nhóm rớt hạng (thứ 18). Nếu như trong trận đấu muộn tới ở vòng 26, Leicester City sân nhà đánh bại được Liverpool thì Leicester sẽ tạm thoát nhưng điều này là cực kỳ mong manh.

Kết quả các trận đấu đêm qua đã tạm “nhấn chìm” đội bóng của tỉ phú Thái Lan xuống vị trí 18, họ chỉ hơn đội áp chót Hull City ở chỉ số phụ khi cùng 21 điểm và hơn đội chót bảng Sunderland có 2 điểm.

Sau trận tiếp Liverpool và tối thứ Hai tới liệu Leicester City có vui như thế này?

Vardy luôn dành một sự tôn trọng cho ông thầy cũ Ranieri.

Trong khi đó trung phong Vardy của Leicester City chính thức lên tiếng rằng mình chẳng có vai trò gì và chẳng bao giờ làm trò “đâm sau lưng” ông thầy Ý để lãnh đạo CLB “trảm” ông thầy.

Vardy nói: “Claudio luôn chiếm một tình cảm lớn trong tim tôi, tôi luôn dành cho ông ấy một sự tôn trọng và ngưỡng mộ. Những gì mà chúng tôi đã đạt được là một sự đồng lòng, không có lý do gì tôi “đâm sau lưng” ông ấy. Chúng tôi tin nhau. Tôi vẫn luôn mong mỏi tất cả chúng tôi có một tương lai tốt đẹp”.

Vardy và thủ môn Kasper Schmeichel là hai cầu thủ bị dư luận Anh quy tội là hai kẻ “đâm sau lưng chiến sĩ” để lãnh đạo CLB sớm đẩy Ranieri đi.

Tối Chủ nhật nếu như Leicester City làm được điều khó là đánh bại Liverpool thì sẽ thoát khu vực nguy hiểm vì phía trên Leicester City tức vị trí 17, 16… đều là những đội cùng điểm với Leicester City nhưng tốt hơn hiệu số phụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm