Lượt về vòng 16 đội Champions League, Leicester City 2-0 Sevilla

Leicester City viết tiếp câu chuyện cổ tích

Rạng sáng nay trợ lý của Ranieri, tức Craig Shakespeare tiếp tục làm được điều kỳ diệu khi giúp Leicester City đánh bại Sevilla 2-0 lượt về vòng 16 đội Champions League (lượt đi Sevilla thắng 2-1). Với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận, nhà vô địch nước Anh đã loại Sevilla khỏi sân chơi Champions League.

HLV Craig Shakespeare viết tiếp câu chuyện thần kỳ cho Leicester City.

Điều đáng nói là kể từ khi trảm HLV Ranieri để thay thế bằng Shakespeare, Leicester City đã có ba trận thắng liên tiếp. Hai trận trước Leicester thắng Liverpool và Hull City ở ngoại hạng Anh để tạm xa khu vực rớt hạng. Rạng sáng nay Craig Shakespeare lại giúp Leicester City đánh bại Sevilla 2-0. Như vậy khi Leicester City rơi vào tay Shakaespeare thì ông đã đưa đội bách chiến thắng bách thắng.

Wes Morgan và thủ môn Schmeichel ăn mừng chiến thắng

Trước khi bay đến Anh làm khách HLV Jogre Sampaoli của Sevilla lập hẳn 2 ban chỉ để nghiên cứu kỹ lưỡng Leicester City thời Ranieri và thời Shakespeare khác nhau chỗ nào. Vậy mà cuối cùng nhà vô địch Europa League ba lần liên tiếp vẫn phải ngậm đắng nói lời chia tay Champions League trước đội bóng Anh.

Leicester City vượt chỉ tiêu khi vào tứ kết Champions League

Ở trận đấu này, Wes Morgan là người mở bàn cho Leicester City, sau đó McAlbright nhân đôi cách biệt ở hiệp 2.

Điều đáng nói, ngay sau khi Samir Nasri của Sevilla bị đuổi khỏi sân thì họ lại được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Steven N’Zonzi lại đá hỏng quả phạt đền đó. Nếu ghi được bàn thắng đó, có thể Seviila đã kéo Leicester sang đá hiệp phụ vì thời gian của trận đấu lúc đó không còn nhiều.

Cách đây vài tuần, tỉ phú Vichai đã bị giới chuyên môn Anh và huyền thoại Gary Lineker lên án rất nặng vì sa thải chiến lược gia người Ý Ranieri nhưng cho đến bây giờ thì quyết định của tỉ phú Vichai đã tỏ ra đúng đắn.

Leicester City đã tiếp tục câu chuyện thần kỳ

Đầu mùa này, Leicester City nuôi mục tiêu trụ hạng ở Premier League, đồng thời vượt qua vòng bảng Champios League. Đến thời điểm này họ gần như đã hoàn thành mục tiêu đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm