Livestream Champions League mùa tới trên Facebook

Hôm qua nhà đài Fox Sports đã ký kết với đối tác Facebook để phát trực tiếp các trận đấu Champions League mùa 2017-2018 trên mạng xã hội này.

Nhà đài Fox Sports thuộc sở hữu của Tập đoàn 21 Century Fox Inc thông báo sẽ phát trực tiếp các trận giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu này lên mạng xã hội Facebook và Fox Sports GO cùng các phương tiện truyền hình khác.

Bóng đá đang trở thành ngành công nghiệp kiếm tiền béo bở

Lâu nay hai mạng xã hội Facebook và Twitter có nhu cầu rất lớn trong việc "live stream" các trận đấu thể thao nhằm đáp ứng cho những con người trẻ có thể thưởng thức các cuộc thi tài thể thao ngay trên chính chiếc điện thoại, hoặc iPad của mình mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, mãi đến giờ mới có một “cuộc hôn nhân” chính thức mà phía các nhà mạng xã hội đã nhìn ra tiềm năng từ lâu, còn các đơn vị độc quyền truyền hình giải đấu thì chọn cách hợp tác làm ăn hiệu quả nhất.

Theo hợp đồng giữa Fox và Facebook, bước đầu tất cả các trận UEFA Champions League được phát trên đất Mỹ qua Facebook bắt đầu từ tháng 9 tới.

Hợp đồng cũng nêu rõ rằng sẽ truyền trực tiếp trên trang mạng xã hội này hai trận vòng bảng mỗi ngày, bốn trận ở vòng 16 đội và vào tứ kết thì "live stream" trực tiếp hết các trận.

Dự kiến trong mùa thể thao sắp tới đây sẽ còn nhiều bản hợp đồng khủng khác nhằm thu hút nhiều người xem giữa đơn vị độc quyền truyền hình trực tiếp giải đấu với các nhà mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm