Marlias: Đánh bại VN ở Mỹ Đình không phải nhiệm vụ bất khả thi

Thủ môn Farizal Marlias đã khẳng định như thế trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 15-12.

Người gác đền từng để thủng lưới bốn lần trước các chân sút Việt Nam ở AFF Cup 2018 này nói cơ hội đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình là hoàn toàn có thể.

Thủ môn Marlias trong trận gặp Thái Lan ở bán kết lượt về.

Marlias nói với báo chí Malaysia rằng thắng tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình không phải là nhiệm vụ bất khả thi. AFF Cup 2014, Malaysia từng thua 1-2 trên sân nhà nhưng sang Mỹ Đình thắng lại 4-2 để giành quyền vào chung kết. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Marlias nói thêm phần quan trọng: “Tôi không tin Malaysia sẽ thiếu tập trung như ở lượt đi và phải tập trung cao độ ngay từ đầu, bởi nếu để thua bàn sớm như trận lượt đi thì thật khó để ngược dòng".

Marlias (trái) cùng thủ môn số 2 và 3 của tuyển Malaysia.

Marlias chia sẻ tuyển Việt Nam có hỏa lực cực mạnh, họ đã ghi được 14 bàn từ đầu giải đến nay thì cho thấy họ mạnh cỡ nào. Malaysia cần phải chơi cực kỳ kỷ luật trong tấn công lẫn phòng ngự. Riêng bản thân Marlias thì anh tự nhủ rằng mình phải chơi hơn 100% sức lực để không phải vào lưới nhặt bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm