Messi 'vờn' fan cuồng ở Singapore

Hôm qua, báo chí Singapore rùm beng chuyện Messi không có trong đội hình tuyển Argentina du đấu tại Singapore do bận trở về TP quê nhà Rosario (Argentina) để chuẩn bị làm lễ cưới vợ.

Sáng nay (10-6), đội tuyển Argentina do tân thuyền trưởng Jorge Sampaoli đã đến Singapore, nhiều fan hâm mộ thấy Di Maria Mascherano, Dybala nhưng vẫn không thấy Messi. Tuy nhiên, các quan chức đón đoàn thì bảo có Messi đến Singapore.

Hình ảnh tuyển Argentina tại sân bay Changi của Singapore

Một số nhà báo, phóng viên ảnh “canh me” ở cổng làm thủ tục nhập cảnh đặc biệt, nhiều nhà báo thấy ba ngôi sao trên nhưng lại không thấy Messi. Sau đó báo chí bị đề nghị bước ra khỏi khu vực. Nhưng một số quan chức tổ chức trận đấu và nhân viên sân bay bảo có… thấy Messi  nhưng anh ta đi cổng đặc biệt. Chiếc xe buýt chở đội Argentina phải vào tận máy bay để đón Messi.

Hiện nay, dư luận Singapore đang… sôi sục chuyện Messi có đến Singapore thi đấu hay anh chỉ quá cảnh tại đây rồi bay về Argentina.

Trận Argentina-Brazil tại Úc ngày 8-6 thu hút 100.000 khán giả đến xem

Messi và bạn gái Rosanella đã có hai mặt con

Khi được báo chí Singapore phỏng vấn, hầu hết người hâm mộ có chung một suy nghĩ, họ mua vé là vì có Messi đến đá. Vì họ đã nhìn thấy Messi trên truyền hình nhiều nhưng nhìn bằng da bằng thịt thì… chưa.

Chuyện này đang trở thành vấn đề nóng của Singapore. Ngày 30-6, Messi mới đám cưới thì liệu nán lại Singapore vài hôm… thì có sao đâu.

Nhiều khả năng đây là "chiêu trò" của nhà tổ chức, bởi hợp đồng ký kết ghi rõ trận đấu sẽ có mặt Messi. Phía Argentina không dại gì phá vỡ hợp đồng để bị kiện. Còn nhà tổ chức trận đấu cũng không dám quảng cáo láo để lừa gạt người hâm mộ Singapore.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm