Modric chê tiền, quyết sang Real

Báo chí Tây Ban Nha hôm qua đưa tin cách đây một tháng, trong nỗ lực lớn nhất nhằm giữ chân Modric, Tottenham đã đề nghị tăng lương gấp đôi cho tiền vệ này. Cụ thể, từ mức 50.000 euro mỗi tuần (tương đương 2,6 triệu euro mỗi năm) lên thành 100.000 euro mỗi tuần (5,2 triệu euro mỗi năm).

Tuy nhiên, đáp lại thiện ý của Tottenham, Modric vẫn nhất quyết không đồng ý và tiếp tục nhấn mạnh mong muốn được ra đi. Tiền vệ này thậm chí còn gửi yêu cầu bằng văn bản tới CLB, đề nghị Tottenham chuyển nhượng.

Modric chê tiền, quyết sang Real ảnh 1

Modric khao khát đầu quân cho một đội bóng lớn, có tham vọng và năng lực chinh phục những danh hiệu cao quý nhất như Real.

Sau nỗ lực thuyết phục thất bại này, Tottenham mới xác định họ sẽ phải chuẩn bị cho cuộc sống không Modric từ mùa tới và đẩy nhanh tiến độ đàm phán, tiến tới hoàn tất vụ tuyển mộ tiền vệ người Iceland Gilfy Sigurdsson về thay thế.

Trong khi đó, Modric nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Dù chưa bên liên quan nào nhắc đến các chi tiết của thỏa thuận này, báo chí Tây Ban Nha tin rằng Modric đã đồng ý với đề nghị của Real về bản hợp đồng năm năm cùng mức lương 4,5 triệu euro mỗi năm.

Đàm phán giữa Real và Tottenham cũng đạt được những kết quả rất khả quan khi cả hai đều có những nhượng bộ để xích lại gần nhau hơn. Tottenham muốn có 35 triệu euro trả trước và bảy triệu euro trả sau theo điều khoản phụ. Real đồng tình với con số 35 triệu, nhưng chỉ muốn trả sau năm triệu.

Tuy nhiên, khác biệt hai triệu euro được cho là không quá lớn và có thể được san lấp trong nay mai.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm