Mourinho biết làm gì để vô địch, còn Kloop thì không

Manchester United sẽ hành quân đến sân Anfield đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này ở vòng 8 Premier League. Đây được coi là trận đấu lớn đầu tiên của HLV Jose Mourinho và Man United ở mùa giải này.

Sau 7 vòng đấu ở Premier League, Man Utd cùng Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, trong khi Liverpool đứng tận vị trí thứ 7 với 7 điểm ít hơn hai đội trên.

Shearer ca ngợi Mourinho hết lời...

Trước trận đấu được coi là derby nước Anh, huyền thoại của Newcastle United và tuyển Anh, Alan Shearer cho rằng Mourinho sẽ dẫn dắt MU giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

 Shearer, người từng giành chức vô địch Premier League với Blackburn Rovers năm 1995 không ngần ngại khẳng định, Mourinho là người biết cách đưa đội bóng của mình đến vinh quang, còn Kloop thì không thể làm được điều đó.

Shearer nói với The Sun (Anh), “Kloop luôn kêu gọi và nói về niềm đam mê cũng như hứng thú khi chơi bóng. Họ chỉ chơi theo một cách và sẽ không bao giờ giành chiến thắng trong một giải đấu. Họ cứ cho rằng việc lao lên tấn công là tuyệt vời nhưng cuối cùng họ lại không thể bảo vệ được thành quả tạo ra”.

... Còn Kloop thì bị dìm không thương tiếc.

“Mourinho thì ngược lại, ông luôn có kế hoạch rõ ràng để đưa đội bóng của mình trở lại là một CLB hàng đầu. Ông biết làm thế nào để đội bóng của mình chiến thắng ngay cả khi mọi cánh cửa tưởng như đã đóng sầm lại”, Shearer ca ngợi Mourinho.

“Vì vậy, thứ bảy này, người hâm mộ Liverpool sẽ lại tiếp tục ca ngợi, vinh danh vị vua Kenny Dalglish (HLV đã giúp Liverpool giành rất nhiều danh hiệu vô địch). Ngay từ bây giờ, Mourinho sẽ cho thấy những ngày tháng vinh quang của Liverpool ở Anfield sẽ càng xa hơn nữa”, Shearer “đá đểu” Liverpool và Kloop.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm