MU chi 160 triệu bảng mua hai ‘siêu tiền đạo’

Theo The Sun (Anh), số tiền này sẽ được HLV Mourinho sử dụng cho việc mua hai “siêu tiền đạo”. Người đầu tiên là Griezmann của Athletico Madrid, cầu thủ mà Man Utd đã theo đuổi hơn một năm nay. Người thứ hai bất ngờ lại là tiền đạo của Everton, Lukaku.

Mourinho đang quyết tâm xây dựng MU thành một đội bóng tấn công quyến rũ.

Nói bất ngờ là do khi còn dẫn dắt Chelsea, chính HLV Mourinho đã đẩy Lukaku khỏi CLB này. Sau đó, Lukaku được Everton mua lại với giá 28 triệu bảng. Với việc Lukaku tỏa sáng ghi đến 23 bàn mùa này, CLB Everton định giá cầu thủ người Bỉ không dưới 70 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, để mua được Griezmann của Athletico Madrid, MU chắc chắn phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của chính mình. Mùa trước, Man United đã lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi trả cho Juventus 89 triệu bảng Anh để mua lại Paul Pogba.

Như vậy, để mua được bộ đôi này, MU phải chi tổng cộng ít nhất 160 triệu bảng Anh. Điều này sẽ ngốn hết ngân quỷ chuyển nhượng của Man Utd mùa tới. Chắc chắn M.U sẽ phải bán bớt ngôi sao để cân bằng ngân sách đồng thời có tiền để tăng cường nhân sự cho các tuyến khác.

Griezmann và Lukaku là hai mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Lợi thế của “quỷ đỏ” thành Manchester là hai cầu thủ này đều là những mục tiêu có thể mua được. Griezmann được cho là rất muốn đến MU, còn Lukaku cũng nói thẳng với CLB Everton là anh muốn ra đi để đến một CLB lớn hơn.

Những động thái trên của MU cho thấy đội trưởng Wayner Rooney sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Ibrahimovic lại được MU “ve vãn” ở lại thêm ít nhất một năm.

MU đang chuẩn bị sẵn bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh gia hạn thêm 1 năm với Ibra nhằm biến tiền đạo người Thụy Điển là biểu tượng mới của đội chủ sân Old Trafford.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm