Vòng 7 Premier League, MU – Crystal Palace (4-0):

MU đè bẹp Crystal Palace nhờ người hùng không ngờ

Video MU – Crystal Palace (4-0).

Chiến thắng của Man United là không ngoài dự đoán nhưng Man United lại thắng nhờ người hùng bị các CĐV nhà ghét nhất, Marouane Fellaini. Phong độ khủng của Fellaini trong thời gian gần đây cùng cú đúp bàn thắng ở trận này là câu trả lời đanh thép nhất của tiền vệ người Bỉ dành cho những ai chỉ trích và không ưa anh.

MU đè bẹp Crystal Palace nhờ người hùng không ngờ ảnh 1

HLV Jose Mourinho và HLV Roy Hodgson ôm nhau thắm thiết trước trận đấu.

Thầy trò HLV Mourinho bước vào trận đấu này mà vắng hai trụ cột do chấn thương là Pogba, Carrick. Những cầu thủ còn lại như Jones, Smalling, Fellaini hay Martial phải ra sân mà không có được thể lực cũng như sức khỏe tốt nhất.

Tuy vậy, với đội hình dày và chất lượng đồng đều lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước đội bóng bét bảng, MU không khó để có được chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Crystal Palace.

Mata mở điểm cho MU.

Ngay ở phút thứ 3, pha đi bóng nỗ lực của Rashford bên cánh trái và đường căng ngang như đặt để Mata đệm bóng vào lưới thủ thành Hennessey đã giúp MU có bàn thắng mở tỉ số 1-0.

Có được bàn thắng sớm, MU càng chơi càng thăng hoa, họ liên tục dồn ép Crystal Palace để rồi điều gì đến cũng phải đến, M.U tiếp tục có bàn thắng thứ hai. Phút 35, vẫn ở cánh trái, Young có pha đảo bóng cực dẻo rồi tạt vào chuẩn xác cho Fellaini băng vào đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho MU.

Fellaini nâng tỉ số lên 2-0 cho MU

Dù hoàn toàn lép vế trước MU nhưng thỉnh thoảng Crystal Palace vẫn có những pha phản kháng khiến hàng thủ MU phải làm việc vất vả. Pha bóng nguy hiểm nhất là cú sút trong vòng cấm ở góc hẹp của Sako bị thủ thành De Gea cản phá.

Bước sang hiệp 2, Man Utd lại có bàn thắng sớm, phút 49, từ quả phạt bên cánh trái, Rashford chuyền vào mà như sút, đường bóng tìm đến đúng cái đầu của Fellaini và tiền vệ người Bỉ đã có pha đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 3-0 cho MU.

Những phút sau đó, MU tiếp tục làm chủ cuộc chơi và tạo được rất nhiều cơ hội nhưng Young, Lukaku hay cầu thủ vào sân trong hiệp 2 Martial đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đến phút 86, từ pha dàn xếp tấn công bài bản, Martial có đường căng ngang như đặt cho Lukaku đệm bóng vào lưới ấn định kết quả 4-0 cho MU.

Bàn thắng thứ hai nâng tỉ số lên 3-0 cho MU của Fellaini

Fellaini đang có phong độ rất cao.

Thắng trận này, MU tạm vượt qua Man City chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 7 Premier League với 19 điểm. Man City có cơ hội đòi lại ngôi đầu nếu thắng ĐKVĐ Chelsea ở trận đấu muộn trong ngày hôm nay (30/9).

Trước đó, ở trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League, Tottenham đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Huddersfield Town với tỉ số 4-0. Hary Kane tiếp tục phong độ thăng hoa và khủng khiếp của mình khi lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại của Tottenham được ghi do công của Ben Davies và Moussa Sissoko.

Lukaku vẫn không ngừng ghi bàn.

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Young, Matic, Fellaini, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku

Dự bị không sử dụng: Romero, Bailly, Blind, Darmian, Herrera, Lingard, Martial

Bàn thắng: Mata (3), Fellaini (35’, 49’), Lukaku (86’)

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Sakho, Delaney, Van Aanholt, Townsend, Milivojevic, Cabaye, Schlupp, Puncheon, Sako

Dự bị không sử dụng: Speroni, Kelly, Riedewald, McArthur, Mutch, Lee, Ladapo

Kết quả một số trận đấu ở vòng 7 Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm