M.U dễ 'đụng' đội mạnh tại vòng Play-off Champions League

Van Gaal sẽ biết được đối thủ của M.U tại vòng play-off Champions League vào ngày mai (7/8).

Ở mùa bóng trước, HLV Louis Van Gaal trong năm đầu dẫn dắt M.U đã đưa đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải vô địch quốc gia, vừa đủ để được 1 suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, do kết thúc giải ở vị trí thứ 4, nên M.U buộc phải tham dự vòng sơ loại cuối cùng chứ không được vào thẳng vòng bảng Champions League.

Sau khi kết thúc vòng sơ loại thứ 3, M.U cũng đã xác định được đối thủ của mình tại vòng Play-off. Đối thủ của M.U sẽ là 1 trong 5 đội CSKA Moscow, Lazio, Club Brugge, Monaco và Rapid Vienna. Trong 5 đối thủ này, có ít nhất 3 đối thủ rất khó chơi là CSKA Moscow, Lazio và AS Monaco.

Theo thể thức của UEFA, vòng play-off Champions League sẽ có sự tham dự của 20 đội chia làm 2 nhánh. Nhánh 10 đội vô địch quốc gia sẽ chia làm 5 cặp đấu chọn ra 5 đội vào vòng bảng Champions League. Tương tự, nhóm 10 đội không vô địch quốc gia (có M.U) cũng chia làm 5 cặp đấu loại trực tiếp chọn ra 5 đội vào vòng bảng.

Lễ bốc thăm vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày mai (7-8). Trận lượt đi sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 19-8, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26-8.

Nhóm không vô địch quốc gia

Nhóm hạt giống: Basel (Thụy Sĩ), Celtic (Scotland), APOEL (Đảo Síp), BATE Borisov (Belarus), Dinamo Zagreb (Croatia).

Nhóm 2: Maccabi Tel Aviv (Israel), Partizan Belgrade (Serbia), Malmo (Thụy Điển), Skenderbeu Korce (Albania), Astana (Kazakhstan).

Nhóm không vô địch quốc gia

Nhóm hạt giống:Man United (Anh), Valencia (Tây Ban Nha), Leverkusen (Đức), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha).

Nhóm 2: CSKA Moskva (Nga), Lazio (Italia), Brugge (Bỉ), Monaco (Pháp), Rapid Wien (Áo).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm