Nesta tin Milan vẫn có thể vô địch Serie A 2012/13

Nesta tin Milan vẫn có thể vô địch Serie A 2012/13 ảnh 1

Alessandro Nesta tin Milan vẫn còn khả năng vô địch Serie A mùa giải năm nay - Ảnh: Getty

Sau khi để bộ đôi cầu thủ quan trọng bậc nhất là Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva ra đi, Milan thi đấu cực kỳ bết bát. Sau 11 vòng đấu, họ hiện mới chỉ có 4 trận thắng, 2 trận hòa còn thua đến 5 trân. Hiện tại, với 14 điểm giành được, họ đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH và kém đội đầu bảng là Juventus đến 14 điểm.

Tuy vậy, Nesta, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Montreal Impact, vẫn tin rằng với việc Milan đang tìm lại được cảm hứng chiến thắng, họ hoàn toàn có thể vô địch Serie A mùa giải 2012/13 nếu tiếp tục giành được những điểm số tối đa. Trên tờ Gazzetta, cựu cầu thủ của sân San Siro nói:

"Báo chí gạch tên Milan quá sớm. Tôi cho rằng còn quá sớm để nói rằng cuộc đua giành Scudetto năm nay là của riêng Juventus và Inter Milan. Tôi hứa với bạn rằng, đến cuối mùa, Milan cũng sẽ trên top đầu BXH".

"Mọi người lý giải sự khủng hoảng của Milan thế nào thì tôi không biết. Tuy nhiên, hiện tại họ vẫn còn những cầu thủ chất lượng, ý chí chiến đấu và chúng ta hãy chờ xem họ leo BXH mùa này như thế nào", Nesta tiếp lời.

Hiện tại, tương lai của thuyền trưởng Max Allegri đang rất bấp bênh sau khi Milan khởi đầu không tốt. Tuy nhiên, Nesta vẫn tin rằng ông thầy cũ sẽ vượt qua được cơn khủng hoảng này. "Allegri là một HLV giỏi  và ông ấy sẽ giải quyết được. Tôi chắc chắn điều này", anh nói.

Theo Văn Biển (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm