Neymar xin lỗi vì cãi lời bố để đến PSG

Đó là tự tình của tân binh PSG, Neymar kỷ lục gia chuyển nhượng giá trị 196 triệu bảng Anh .

Tiền  đạo tân binh của PSG đã nói: “Bố tôi là người đã phản đối tôi rời Barcelona để đến PSG, ông ấy muốn tôi ở lại đội bóng xứ Catalan”.

Bố con Neymar trong lần đến Barcelona để chia tay đội bóng

Đây là lần thứ hai trong cuộc đời mình, Neymar cãi lời bố, cũng là đại diện của tiền đạo tuyển Brazil. "Ở Barcelona tôi cùng Messi và Suarez tạo nên “bộ khung tấn công” nhưng bây giờ “công thức M-S-N” Nam Mỹ ấy đã vỡ”- Đó là những dòng mà Neymar viết trên trang Instagram của mình.

Neymar viết tiếp, tôi đã có tất cả những gì một cầu thủ mong muốn, nhưng  là một cầu thủ tôi cần phải đi tìm sự thách thức mới. Đây là lần thứ hai tôi cãi lại “lệnh” của bố mình.

Neymar nói rằng, đây là lần thứ hai anh cãi lời của bố

Cũng trên trang xã hội của mình, cậu con trai Neymar như có những lời tạ lỗi với đấng sinh thành: “Bố! Con hiểu và tôn trọng ý kiến của bố, nhưng con phải quyết định tương lai của con. Con mong bố hãy tiếp tục ủng hộ con nơi đội bóng mới. Và con tin luôn luôn là như thế”.

Nói về thời điểm rời Barcelona hiện nay, Neymar nói: “Tôi nghĩ, đó là tiếng gọi của con tim, đã đến lúc tôi phải rời Barcelona rồi. Một quyết định khó khăn nhưng cần phải đối mặt”.

Ngày mai (thứ bảy) cựu tiền đạo Santos và Barcelona sẽ chính thức ra mắt fan của đội bóng thành Paris.

Về PSG, mỗi tuần Neymar nhận lương 550.000 euro trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm