Ngày mai Hùng Dũng chia tay Asiad về Việt Nam

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Nhật Bản cách đây hai ngày, Olympic Việt Nam chịu tổn thất mất đi tiền vệ Hùng Dũng vì gãy đốt chân. 

Hùng Dũng tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Theo lịch trình dự kiến vào ngày mai cầu thủ mang áo số 19 sẽ trở về Việt Nam. VFF cũng đã chủ động nâng hạng ghế thương gia cho Dũng. Ngoài ra ban lãnh đạo đã đặt dịch vụ xe lăn hỗ trợ tại sân bay cũng như bố trí người đưa đón Dũng tại sân bay Jakarta. Vì lý do Jakarta không có đường bay thẳng về Hà Nội nên buộc Hùng Dũng phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất rồi mới bay về Nội Bài trong ngày mai (22-8).

Theo chia sẻ của bác sĩ trong ban huấn luyện Olympic Việt Nam, Hùng Dũng may mắn là không phải phẫu thuật nhưng anh phải mất 6 tuần điều trị chấn thương mới trở lại thi đấu.

Hùng Dũng lên xe cứu thương đến bệnh viện kiểm tra.

Chiều nay (21-8), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập luyện tại sân tập B, Khu tổ hợp thể thao Senayang Bung Karno. 

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 18 vào 19h30 ngày 23-8. Cũng như Olympic Nhật Bản, thành phần Olympic Bahrain dự Asiad 18 là lứa U-21 nên nếu thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu đúng sức, tập trung và tôn trọng đối thủ thì khả năng Olympic Việt Nam lọt vào tứ kết là điều năm trong tầm tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm