Nội bộ Bayern có gián điệp, Pep quyết làm ra nhẽ

Nội bộ Bayern có gián điệp, Pep quyết làm ra nhẽ ảnh 1

Cuối tuần qua, Bayern Munich đã đè bẹp kình địch Dortmund 3-0 ngay tại Signal Iduna Park để tiếp tục dẫn đầu Bundesliga sau 13 vòng đấu. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola không thể hài lòng về trận đấu này bởi chiến thuật của ông đã bị bại lộ trước khi trận đấu diễn ra.

Cụ thể, trước trận đấu này, tờ báo nổi tiếng nước Đức, Bild đã đăng tải rất chi tiết chiến thuật và lối chơi mà Pep đã vạch ra tại Signal Iduna Park. Thông tin ấy khiến HLV Pep Guardiola hoàn toàn ngỡ ngàng. Ông tỏ ra rất tức giận và cho rằng nội bộ Bayern đã có những kẻ tuồn thông tin mang tính bí mật này ra ngoài.

Mặc dù chưa chỉ đích danh kẻ tiết lộ thông tin nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tuyên bố sẽ loại cầu thủ này ra khỏi Allianz Arena.

“Tôi không quan tâm kẻ chỉ điểm là ai, tôi muốn anh ta rời khỏi đây. Chuyện ấy trước sau cũng sẽ bại lộ. Anh ta sẽ không có cơ hội thi đấu ở đây nữa”, Pep Guardiola tức giận.

“Nếu bạn muốn, tôi sẽ mời bạn tham dự buổi họp chiến thuật của chúng tôi. Khi ấy, có lẽ bạn sẽ không phải liên hệ với các cầu thủ của tôi nữa”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Không chỉ Pep Guardiola, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng tỏ ra bất bình về những chuyện rối ren trong phòng thay đồ Bayern Munich. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này không muốn nhờ NSA can thiệp.

“Chúng tôi sẽ không cần tới NSA (cơ quan an ninh quốc gia) để tìm ra kẻ đã làm chuyện này. Tôi chỉ khuyên anh ta nên dừng lại, hoặc anh ta sẽ gặp rắc rối lớn đấy”, Giám đốc điều hành Bayern chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến thuật và lối chơi của Bayern bị phơi bày trên báo giới Đức. Bởi vậy, rất có thể HLV Pep Guardiola sẽ đưa ra những hình thức kỉ luật nặng nề, thậm chí loại bỏ cầu thủ nếu ông tìm ra “những con sâu” đang tồn tại ở Allianz Arena.

Theo Phương Minh (Bóng đá số)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm