NutiFood vẫn sát cánh, giúp Phương Trâm vượt khó

Đại diện NutiFood cũng đã chia sẻ và động viên VĐV bơi lội Phương Trâm cố gắng giữ tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này vì những chuyện vừa qua ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của em.

Đại diện nhà tài trợ NutiFood tặng quà, động viên Phương Trâm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood cũng đã tư vấn về chế độ ăn uống cho Phương Trâm vì em cho biết mình đang bị mập lên và việc tăng cân này khiến em khó khăn trong việc tập luyện và thi đấu.

Phía NutiFood cho biết thời gian vừa qua đã nhận được thông tin từ Trung tâm Phú Thọ thông báo Phương Trâm sẽ không lên đường đi tập huấn ở Mỹ như dự kiến. Nguyên nhân do gia đình không muốn huấn luyện viên cũ cùng đi mà Trung tâm chưa tìm được HLV mới thay thế. Tạm thời Phương Trâm sẽ tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao quốc gia 2.

Dưới góc độ nhà tài trợ, NutiFood rất tiếc vì kết quả không mong muốn đó nhưng liên quan đến vấn đề nhân sự và chuyên môn, NutiFood sẽ không can thiệp mà để cho Trung tâm Phú Thọ và Sở thể dục thể thao TP. HCM quyết định.

NutiFood hứa tạo điều kiện tối đa cho Phương Trâm.

Đại diện NutiFood khẳng định: Mặc dù việc tập huấn ở Mỹ bị gián đoạn không đúng tiến độ đã ký trong hợp đồng giữa NutiFood, gia đình Phương Trâm và Trung tâm Phú Thọ nhưng NutiFood sẽ vẫn bảo lưu hợp đồng đó cho tới khi phía Trung tâm Phú Thọ và Sở thể dục thể thao TP. HCM tìm được huấn luyện viên mới.

Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn của Phương Trâm và ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến hợp đồng đã ký giữa các bên nhưng NutiFood vẫn sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho Phương Trâm để có thể góp phần phát triển tài năng của em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm