Olympic Việt Nam bí mật luyện penalty ‘đấu’ Nhật Bản

Hôm qua (17-8), Olympic Hàn Quốc bất ngờ thất bại 1-2 trước Malaysia. Kết quả này giúp Malaysia chắc chắn đứng đầu bảng E và sẽ gặp đội nhì bảng D ở vòng knock-out đầu tiên Asiad 18. Đối thủ của Olympic Malaysia sẽ là một trong hai đội Olympic Việt Nam hoặc Nhật Bản.

Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng vòng bảng vào 16 giờ chiều mai (18-8) nhằm xác định vị trí nhất, nhì bảng D.

HLV Park Hang-seo trong buổi tập chiều nay (18-8) của Olympic Việt Nam.

Phát biểu với giới truyền thông trước buổi tập chiều (18-8) của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang-seo rất tôn trọng đối thủ Nhật Bản. Ông cho biết: “Nhật Bản là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy đây chỉ là lứa U-21 nhưng họ là nòng cốt cho Olympic Tokyo 2020 của Nhật Bản. Nói là trẻ nhưng họ cũng trưởng thành rồi. Đội hình của Nhật Bản có 15 cầu thủ chuyên nghiệp và năm cầu thủ xuất thân từ trường đại học. Họ chuẩn bị rất chu đáo cho Asiad. Tôi nghĩ khoảng cách trình độ trong độ tuổi 21 với 23 không nhiều. Họ thực sự là đối thủ mạnh”.

HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ thông tin ông chưa bao giờ nói muốn Olympic Việt Nam tránh gặp Hàn Quốc, “Tôi chưa từng nói là Olympic Việt Nam muốn tránh Hàn Quốc. Đối với tôi, trận nào cũng là trận chung kết và toàn đội phải thi đấu hết mình”.

Bóng đá có những biến số không thể đoán trước được như trận Hàn Quốc thua Malaysia là một minh chứng. Tôi không biết vì sao Hàn Quốc lại bại trận. Trong bóng đá, một chút chủ quan thôi thì rất khó có cơ hội làm lại”, HLV Park Hang-seo nói.

Khi được truyền thông hỏi việc Hàn Quốc thua thì ông vui hay buồn, ông Park trả lời, “Tôi đang làm việc tại Việt Nam. Tôi chú ý đến kết quả của Việt Nam hơn. Hàn Quốc có HLV trưởng và cảm giác như thế nào là việc của họ”.

Ông Park cũng chia sẻ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam tập đá Penalty, “Hôm nay, đội sẽ tập sút phạt penalty. Còn tập như thế nào là một bí mật. Chúng ta phải chuẩn bị cho mọi kịch bản và tập đá phạt 11 m cũng là một trong những kịch bản có thể xảy ra”.

Dưới đây là chùm ảnh buổi tập của Olympic Việt Nam:

HLV Park Hang-seo trên sân tập.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng tập luyện.

Anh Đức khởi động.

Olympic Việt Nam tập luyện rất nghiêm túc.

Công Phượng.

Duy Mạnh

Xuân Trường

Các cầu thủ Olympic Việt Nam rất quyết tâm và sẵn sàng cho trận cuối vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm