Ông Park gọi, ông Chung trả lời

Nếu người đồng nghiệp, đồng hương Park Hang-seo đang viết nên những câu chuyện lịch sử cho bóng đá Việt Nam nơi đất Trung Quốc thì ở Việt Nam, cụ thể là Bình Dương, người bạn Chung Hae-seong đang làm GĐKT HA Gia Lai dẫn đội tham dự BTV Cup 2018.

GĐKT Chung Hae-seong rất mưu lược ẩn bên ngoài một phong cách rất tĩnh.

Ra quân trận đầu ở BTV Cup, HA Gia Lai đã thắng ĐKVĐ V-League Quảng Nam nhờ tài năng xoay xở giỏi của ông Chung, bạn thân của HLV Park Hang-seo từng cùng chiến tuyến ở World Cup 2002 của tuyển Hàn Quốc.

Từ ngày ông Chung Hae-seong về làm GĐKT cho HA Gia Lai đội này chơi rất khởi sắc, nguy hiểm, rất khó lường và rất quái, đó là điều ai cũng thấy. Ngoài việc giúp đội bóng phố núi chơi khởi sắc ở giữa giai đoạn 2 V-League 2017 thì ông đã xây dựng được tập thể trẻ này có chiều sâu, nhiều mảng miếng và khó lường hơn với đối phương.

Còn HLV Park Hang-seo thì rất quái ẩn chứa bên trong một bộ dạng... buồn ngủ.

Cũng phải kể thêm một chiến công khác của ông Chung Hae-seong. Với vai trò GĐKT, ông đã theo đội U-21 HA Gia Lai suốt VCK U-21 toàn quốc cuối năm qua tại Bình Dương và cuối cùng đội lên ngôi vô địch quốc gia cùng việc đóng góp một thành phần lớn trong đội hình U-21 dự giải quốc tế sau đó ở Cần Thơ và đoạt ngôi á quân.

HLV Dương Minh Ninh có được người thầy quá cao siêu.

HLV Park Hang-seo đang tạo nên những chiến công mang tính kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở Trung Quốc khi đội đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Ở Việt Nam thì vào chiều 25-1, ngay trong vòng khai mạc BTV Cup 2018, có thể nói rằng HA Gia Lai phải dùng đội hình B đá với nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam và chính họ thua bàn trước. Tuy nhiên, nhờ tài năng “đọc trận đấu”, giỏi điều chỉnh, nhìn ra điểm yếu của đối phương cuối cùng ông Chung Hae-seong đã “bày mưu” để lội ngược dòng thành công, đưa HA Gia Lai đánh bại nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam 2-1.

Ông Chung và ông Park là hai "cánh tay phải và trái" của "phù thủy" Guus Hiddink.

Ông Park đang tạo những chiến công vang dội ở U-23 Việt Nam… Thì ở HA Gia Lai, ông Chung Hae-seong cũng dệt nên thế hệ cầu thủ giỏi hơn, chinh chiến hơn, hoàn hảo hơn rất nhiều nhưng ông Chung Hae-seong lại rất âm thầm bởi ông là GĐKT chứ chẳng phải thuyền trưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm