Patrice Evra sẽ tiếp tục bắt tay cố nhân Luis Suarez

Còn nhớ khi cả Evra và Suarez còn thi đấu ở Premier League trong màu áo M.U và Liverpool, hai người đã có những xích mích khiến họ không muốn nhìn mặt nhau. Cụ thể, vào tháng 10-2011, FA (LĐBĐ Anh) đã cấm Suarez thi đấu 8 trận và phạt 40.000 bảng vì có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra. Mặc dù vậy, tiền đạo người Uraguay đã phủ nhận mọi cáo buộc, anh chỉ cho rằng mình sử dụng những thuật ngữ bình thường, không có hành vi phân biệt chủng tộc. Sau đó, Suarez còn có hành động từ chối bắt tay Evra khi hai đội M.U và Liverpool gặp lại nhau.

Luis Suarez và Evra có những xích mích khi cả hai còn thi đấu tại Anh.

Hiện Evra đã đến Italia thi đấu cho Juventus còn Suarez đến Tây Ban Nha thi đấu cho Barcelona. Điều trớ trêu là cả hai sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết Champions League sắp tới tại SVĐ Olympic ở Berlin (Đức) vào tháng tới.

"Rất nhiều người hỏi tôi câu hỏi này, nó không quan trọng," Evra nói khi được hỏi về việc phải đối mặt với Suárez một lần nữa.

"Điều quan trọng nhất là tôi sẽ chơi trận chung kết. Tôi tự hào về CLB và những gì tôi làm cho Juventus. Chắc chắn tôi sẽ bắt tay khi gặp lại Suarez”.

Suarez là một phần của bộ ba MSN nổi tiếng của Barcelona trong mùa giải này. Phong độ khủng khiếp với 114 bàn thắng trong mùa giải này của bộ ba Suarez, Lionel Messi và Neymar khiến cả Châu Âu khiếp sợ. Tuy nhiên, Evra khẳng định nhà vô địch Serie A có cách để gây khó khăn cho bộ ba này.

Patrice Evra sẽ tiếp tục bắt tay cố nhân Luis Suarez ảnh 2

Suarez từ chối nắt tay với Evra.

“Bạn không bao giờ biết được trận đấu sẽ diễn ra thế nào. Nhưng tôi tin vào Juventus, bởi nếu tôi không tin Juventus có thể chiến thắng Barcelona, tôi sẽ yêu cầu HLV không để tôi chơi trận đấu đó”.

“Bộ ba Messi, Neymar và Suarez có thể làm nên sự khác biệt cho Barcelona. Bạn phải sẵn sàng đối diện với thử thách đó. Đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn, nhưng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Ở trận chung kết Champions League sắp tới, ngoài Evra, Suarez còn phải đối mặt với một cố nhân khác là hậu vệ Chiellini. Còn nhớ tại trận đấu vòng bảng World Cup 2014 giữa Italia và Uruguay, Suarez đã có hành động cắn vào vai Chiellini đến rướm máu. Hành vi này khiến Suarez bị cả thế giới lên án. FIFA đã ra án phạt treo giò 4 tháng và cấm thi đấu 9 trận chính thức ở đội tuyển Uruguay với Suarez. Vì án phạt này mà Suarez sẽ bỏ lỡ giải vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm