Payet: 100% tôi sẽ ở lại West Ham

Cầu thủ hay nhất Euro 2016, Dimitri Payet đã khẳng định như thế trước fan hâm mộ CLB thành London West Ham.

Sau khi Euro 2016 kết thúc cầu thủ xuất sắc nhất giải, tuyển thủ Pháp này đã bị nhiều CLB tăm tia trong đó có cả những ôn lớn. Tuy nhiên ngay lập tức chủ tịch CLB West Ham, David Gold khẳng định: “Giá cho ai muốn có Payet thì quy ra cân nặng của anh ấy quy ra vàng…”. Tức vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Payet không đi đâu hết vì đã...yêu West Ham rồi

Payet không đi đâu hết vì đã...yêu West Ham rồi

Đếm hôm nay thì tuyển thủ Pháp đã khẳng định 100% mình sẽ ở lại CLB chứ không đi đâu hết. Hồi tháng giêng vừa qua, tuyển thủ Pháp, 29 tuổi đã ký một hợp đồng dài…miên man với West Ham đến hết năm 2021.

Dimitri Payet nói với tờ The Sun: “Tôi đã nghe hết tất cả những lời chào mời của các CLB về tôi, nhưng tôi đã…yêu West Ham rồi. Tôi đã có một mùa bóng đầy tuyệt vời cùng CLB. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa khi mùa tới West Ham được thi đấu trên sân mới mang tên Olympic. Tôi yêu CLB này và tôi sẽ nói với người hâm  mộ 100% tôi sẽ ở lại đây”.

Mùa qua, Payet ghi 12 bàn và thực hiện 13 đường chuyền thành bàn cho CLB. West Ham về thứ bảy chung cuộc, đây là vị trí tốt nhất CLB có được kể từ mùa 2001-2002.

West Ham sẽ đá khánh thành sân mới Olympic ở vòng sơ loại thứ ba Europa League tiếp đội thắng của cặp đấu Shakhtyor Soligorsk (Belarus)- Domzale (Slovenia).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm