Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018

Sáng nay (20-7), tại trụ sở báo Pháp Luật TP.HCM diễn ra lễ công bố giải thưởng Fair Play 2018. Đây là lần thứ 7 liên tiếp báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức giải thưởng này.

Giải thưởng Fair Play như mọi năm luôn hướng đến việc tôn vinh bóng đá đẹp, lối chơi đẹp với tinh thần cao thượng theo đúng tiêu chí Fair Play của LĐBĐ thế giới FIFA. Song song đó, BTC giải thưởng cũng lên án mạnh mẽ những hành vi xấu xí, lối chơi tiêu cực trên sân cỏ nhằm góp phần làm trong sạch, lành mạnh nền bóng đá nước nhà.

Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Nguyễn Đức Hiển - Trưởng BTC giải Fair Play 2018 phát biểu tại lễ công bố giải. Ảnh: HOÀNG GIANG

Đặc biệt, nét mới của giải Fair Play năm nay chính là BTC đã thành lập trang Fanpages với tên gọi “Fair Play” nhằm tổng hợp các đề cử, kết nối với người hâm mộ yêu bóng đá đẹp khắp cả nước.

Những đề cử được Hội đồng thẩm định (HĐTĐ) giải Fair Play 2018 bình chọn sẽ được BTC trao giải riêng. Ngoài ra, từ kết quả bầu chọn của người hâm mộ, BTC cũng sẽ có những phần quà giá trị riêng cho các cá nhân bầu chọn và dự đoán đúng.

Sự tươi mới của giải Fair Play 2018 còn đến từ biểu tượng vui của Fair Play lần đầu được BTC lựa chọn và công bố, đó là thỏ Funny. Ngoài ra, ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, cũng lần đầu nhận vai trò trưởng ban tổ chức giải Fair Play.

Giải Fair Play 2018 dựa trên những đề cử từ các phóng viên, các giám sát trận đấu, đội ngũ trọng tài, các chuyên gia bóng đá và cả người hâm mộ thông qua các trận đấu tại những giải trong nước, quốc tế có các CLB, đội tuyển và đội trẻ của Việt Nam tham dự không phân biệt bóng đá nam, nữ hay Futsal.

Các đề cử sẽ được HĐTĐ giải thưởng Fair Play 2018 gồm những chuyên gia bóng đá có uy tín, các nhà chuyên môn và một số phóng viên chuyên trách lĩnh vực bóng đá phân tích, xem xét và đưa vào danh sách đề cử chính thức.

Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM Huỳnh Văn Hạnh tặng hoa các nhà tài trợ và các đơn vị hỗ trợ giải Fair Play 2018. Ảnh: HOÀNG GIANG

Sau khi HĐTĐ Fair Play 2018 gút các đề cử cuối cùng, 150 đại biểu gồm những phóng viên chuyên viết về bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài,… sẽ bầu chọn ra giải thưởng cao nhất. Dự kiến cuộc bầu chọn này sẽ diễn ra vào cuối tháng 12-2018.

Lễ trao giải Fair Play 2018 dự kiến sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 1-2019 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ công bố giải thưởng Fair Play 2018:

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 3
Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Nguyễn Đức Hiển - Trưởng BTC giải Fair Play 2018 trả lời báo chí tại lễ công bố giải. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 4
Ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đại diện văn phòng VFF khu vực phía Nam và ông Mai Ngọc Phước - Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM tri ân những cá nhân có đóng góp to lớn vào sự phát triển của giải Fair Play. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 5Linh vật thỏ của giải Fair Play 2018. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 6Ông Mai Ngọc Phước - Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM nhấn nút khai trương Fanpage giải Fair Play 2018. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 7Nhà báo Nguyễn Nguyên - Phó BTC giải Fair Play 2018 trả lời báo chí tại lễ công bố giải. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 8

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 9

Ra mắt Fanpages, nét mới của Fair Play 2018 ảnh 10
Phóng viên báo đài và người hâm mộ đặt câu hỏi với BTC giải Fair Play 2018. Ảnh: HOÀNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm