Ramos lại là kẻ cứu tinh, Ronaldo bị khán giả la ó

Lại một lần nữa trung vệ “thích” ghi bàn Sergio Ramos lại là kẻ cứu tinh cho “dải ngân hà” Real. Còn người đồng đội Ronaldo lại bị cổ động viên Real huýt sáo chê bai ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trung vệ sergio Ramos không chỉ ghi bàn mà còn ghi đến hai bàn giúp đội lấy lại chiến thắng trước Malaga 2-1.

Trung vệ Ramos đã làm lu mờ Ronaldo bằng cú đúp.

Sau 40 trận bất bại thì thì tuần qua trong vòng bốn ngày Real “sụp hầm” hai lần tại La Liga và tứ kết lượt đi cúp Nhà vua, thua Sevilla và Celta Vigo cùng tỷ số 1-2. HLV Zidane lo lắng một sự sụp đổ khi mà nó đã lên đến đỉnh điểm. Thế là huyền thoại Pháp tìm mọi cách ngăn chặn trước khi cuộc sụp đổ xảy ra nếu có.

Và cuối cùng không ai khác hơn, lại là trung vệ Ramos hoàn thành cúp đúp giúp đội thắng Malaga 2-1, Real trở lại mạch thắng. Còn đội trưởng Ramos thì ăn mừng “mốc son” quan trọng, ghi bàn thắng thứ 50 của mình tại La Liga.

Trong khi đó người đồng đội nổi tiếng Ronaldo vừa ẵm Chiếc giày vàng Thế giới thì bị cổ động viên đội nhà huýt sáo chê bai vì để tuột những cơ hội ăn bàn mà không thể hình dung được đó là tay săn bàn huyền thoại nhất của Real.

Sau trận đấu HLV Zidane “đỡ” cho cậu học trò cưng: “Khi một cầu thủ, hay một đội bóng gặp những thời điểm khó khăn thì họ rất cần được sự ủng hộ và hỗ trợ phía sau thay vì chỉ trích. Việc chỉ trách trong hoàn cảnh khó khăn như thế chỉ làm cho tình hình thêm  xấu đi cho cầu thủ mà thôi. Nó không giúp cầu thủ vượt qua được”.

Hiện nay hai “kẻ” đứng ngay sau Real là Sevilla và Barcelona lần lượt họ sẽ gặp Osasuna và Eibar vào tối nay (22-1).

Như vậy là đội bóng đầu bảng Real và HLV Zidane đã thở phào vì đã xóa tan được ác mộng chuỗi trận thua sau kỷ lục 40 trận bất bại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm