Ronaldo “béo”: Messi nhỉnh hơn Ronaldo một chút

Nhưng với Ronaldo – tiền đạo từng được mệnh danh “Người ngoài hành tinh” – quá dễ để cựu chân sút Barca và Real Madrid khẳng định rằng Messi là người hay nhất làng túc cầu hiện nay.

Ronaldo “béo”: Messi nhỉnh hơn Ronaldo một chút ảnh 1

Ronaldo trong màu áo ĐT Brazil - Ảnh Getty

“Không có gì phải nghi ngờ rằng họ là những cầu thủ hay nhất hành tinh hiện nay. Nhưng tôi nghĩ rằng Messi đang nhỉnh hơn một chút so với Cristiano Ronaldo. Tôi chọn Messi bởi cậu ấy là người khiến chúng ta cảm thấy bị mê hoặc hơn. Tôi ngưỡng mộ Messi rất nhiều cho dù cậu ấy đến từ Argentina – kình địch lớn nhất của Brazil”, Ronaldo nói trên kênh CNN.

Bóng đá Brazil đang có sự thụt lùi rõ rệt so với trước đây và cơ hội để họ lần thứ 6 vô địch thế giới trên sân nhà tại World Cup 2014 là khá nhỏ nhoi, đặc biệt là trước sự thống trị của Tây Ban Nha. Tuy vậy, Ronaldo cho rằng đội tuyển của anh hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

“Chúng tôi có Neymar, một tài năng lớn. Rồi Pato, Thiago Silva, một hậu vệ hoàn hảo, Ganso, hay Oscar. Họ còn rất trẻ nhưng đã chơi bóng ở đẳng cấp cao. Họ sẽ đem lại cho chúng tôi một hy vọng lớn vào một chiến thắng trên sân nhà”, Ronaldo nói.

Cũng như Messi, Ronaldo đã 3 lần đoạt Quả bóng Vàng và trải qua một sự nghiệp lẫy lừng với hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu như Barcelona, Inter Milan và Real Madrid. Tiền đạo có biệt danh “Người ngoài hành tinh” đã quyết định giải nghệ hồi tháng 2 năm ngoái trong màu áo Corinthians do liên tục dính chấn thương ở đầu gối.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm