CHUNG KẾT EURO 2016: PHÁP - BỒ ĐÀO NHA

Ronaldo ‘động kinh’ tại Stade de France?

Lần này là Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha có “động kinh” trước Pháp đang “say” với người hùng Antoine Griezmann…

Hơn một tháng trước, Ronaldo và Griezmann đã chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Và phần thắng đã thuộc về Ronaldo cùng các đồng đội. Bây giờ thì hai số 7 một đã gắn với nhiều kỷ lục của bóng đá thế giới (Ronaldo) và một đang trở thành cơn sốt của bóng đá Pháp lại đối đầu nhau trong trận chung kết Euro.

Ronaldo được xem là đầu tàu kéo cả đoàn tàu Bồ Đào Nha, còn Griezmann là người hùng mới của nước Pháp được các đồng đội phục vụ rất nhiều. Nếu với Ronaldo đây có thể là Euro cuối thì đối với Griezmann tất cả mới chỉ bắt đầu.

12 năm trước Ronaldo đã có một trận chung kết Euro 2004 đầy nước mắt trên sân nhà khi để thua Hy Lạp. Trước đó tại Paris, thế hệ cha chú của Ronaldo đã từng khóc ròng khi để thua đau đớn chủ nhà Pháp tại bán kết sau 120 phút. Bây giờ thì Ronaldo muốn viết tiếp trang sử cho thế hệ bóng đá Bồ Đào Nha mà anh và HLV Santos chấp nhận chơi một thứ bóng đá xấu xí để vào chung kết.

Nước Pháp chắc chắn không mong đợi Cristiano Ronaldo lên cơn động kinh như 18 năm trước Ronado “béo” của Brazil đã co giật trước chung kết World Cup mà đến nay vẫn chưa có lời giải đích thực.

Thế giới thì lại mong hai đội bóng chưa thể hiện nhiều cái đẹp từ đầu giải đến nay sẽ cống hiến một trận chung kết đích thực.

Cristiano Ronaldo, Griezmann hay một cái tên nào đó trong rừng sao của Pháp và Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng tại Stade de France.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm