Sanna Khánh Hòa lẹt đẹt giải Quốc gia, thăng hoa ở ĐNÁ

Vừa kết thúc giải vô địch Quốc gia Futsal- HDBank Cúp, Sanna Khánh Hòa chỉ về hạng tư. Thế nhưng khi đại diện Futsal Việt Nam tham dự cúp C1 Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan thì Sanna Khánh Hòa đã tiến vào đến trận chung kết.

Sanna Khánh Hòa (xanh) trong trận đánh bại East Coast Heat (Úc) 6-2

Sau vòng bảng bất bại với hai trận thắng và một trận hòa nhất bảng B, trong đó có trận đánh bại East Coast Heat của Úc 6-2, Sanna Khánh Hòa vào bán kết.

Ở trận bán kết thứ nhất chiều nay (7-7) Sanna Khánh Hòa gặp đội nhì bảng A là Permata Indah và thầy trò HLV Đặng Đình Khang tiếp tục  đánh bại đại diện đến từ Indonesia 3-0.

Ba bàn thắng của đội bóng phố biển Nha Trang do công của Quốc Bảo (phút thứ 3), khi hiệp 1 còn vài giây nữa kết thúc thì Thành Đạt gia tăng cách biệt 2-0. Và đến phút 29 thì Văn Thanh đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 3-0 cho đại diện của Futsal Việt Nam tại sân chơi Đông Nam Á.

Cảng Thái Lan (sọc đỏ-xanh) nhiều khả năng là đối thủ của Sanna Khánh Hòa ở chung kết

Ở trận bán kết còn lại Melaka Utd của Malaysia gặp Cảng Thái Lan, rất khó để đại diện đến từ Malaysia đánh bại được chủ nhà.

Đội thắng của cặp đấu này là đối thủ của Sanna Khánh Hòa trong trận tranh ngôi vô địch vào lúc 15 giờ ngày 9-7.

Năm 2016, Thái Sơn Nam từng tham dự giải này cũng vào chung kết và thua Cảng Thái Lan 3-4.

Sanna Khánh Hòa (xanh da trời) chơi cực hay và đánh bại Permata Indah

Chiều ngày 9-7 tới đây liệu Sanna Khánh Hòa có làm được điều gì diệu là vô địch Đông Nam Á?

Giải vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á (cúp C1) là giải dành cho đội về nhì giải Vô địch Quốc gia năm trước đó. Trong khi đội vô địch Quốc gia được tham dự cúp C1 châu Á. Chẳng hạn vào ngày 20-7 tới đây, Thái Sơn Nam dự cúp C1 châu Á tại TP.HCM (Thái Sơn Nam vô địch quốc gia mùa 2016).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.