Sao Malaysia bị treo giò tranh giải bàn thắng đẹp nhất năm

Syahmi, 20 tuổi là tác giả bàn thắng kinh điển sau pha phối hợp nhóm nhỏ mẫu mực của tuyển Malaysia dẫn đến bàn san bằng 1-1 cho Malaysia trước Thái Lan ở bán kết lượt về đêm 5-12 sẽ vắng mặt ở trận chung kết tối nay.

Syahmi (4) vắng mặt trận tiếp Việt Nam tối nay

Ở trận đó, ngoài tuyệt phẩm góp phần đưa Malaysia vào chung kết thì Syahmi đã dùng tay chơi bóng ở phút bù giờ cuối cùng dẫn đến quả phạt penalty còn Syahmi nhận chiếc thẻ vàng thứ hai trong trận, thành thẻ đỏ nên Syahmi phải vắng mặt trận chung kết lượt đi đêm nay.

Malaysia sẽ gửi clip tuyệt phẩm của Syahmi lên FIFA để tranh giải thưởng bàn thắng đẹp nhất trong năm 2018 của bóng đá thế giới, đó là giải thưởng “Puskas Award”.

Cú ra chân tạo tuyệt phẩm của Syahmi vào lưới Chaichai

Có điều đáng nói là năm ngoái cũng một cầu thủ Malaysia đoạt giải này, đó là Faiz Subri. Tuyệt phẩm của Subri ghi được tại M-League đã đánh bại các ứng viên khác để thắng áp đảo. Faiz Subri có mặt trong buổi Gala của FIFA và được huyền thoại Ronaldo trao giải Puskas Award 2017.

Lần đó Subri thực hiện tuyệt phẩm từ pha đá phạt bằng mu chính diện chân phải, bóng bay căng đến sát mặt cầu môn lựợn vào góc cao sang hướng trái chui tọt vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Faiz Subri, tác giả bàn thắng đẹp nhất bóng đá thế giới 2017

Một tuyệt phẩm đến từ một “vùng trũng” bóng đá thế giới nó đánh bại các tuyệt phẩm khác của bóng đá Nam Mỹ và châu Âu gây tiếng vang lớn.

Lần này LĐBĐ Malaysia quả quyết là họ sẽ gửi tuyệt phẩm của Syahmi ghi vào lưới tuyển Thái Lan lên FIFA để cạnh tranh giải thưởng Puskas Award 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm