Sao MU cặp kè với hot girl tóc vàng bí ẩn ở Mỹ

Pogba gặp chấn thương gân kheo trong trận Man United gặp Basel ở Champions League vào đầu tháng 9. Với chấn thương này, Pogba may mắn không phải phẫu thuật nhưng anh cần phải điều trị dài hạn và dự kiến ít nhất phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10.

Sau khi các đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2018, Pogba đã đến Miami (Mỹ) để điều trị chấn thương cũng như nghỉ ngơi tại đây. Người ta phát hiện một cô gái tóc vàng bí ẩn luôn kè kè theo Pogba như hình với bóng.

Paul Pogba bị phát hiện đi cùng với một cô gái tóc vàng bí ẩn trong quá trình anh hồi phục sau chấn thương ở Miami.

Cô gái được nhìn thấy đeo sợi dây chuyền có mặt in chữ "PP".

Cặp đôi này đã gặp gỡ và tán tỉnh nhau vào tháng 7 ở Los Angeles khi MU thi đấu tour giao hữu tại Mỹ.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên giới hâm mộ bắt gặp Pogba đi cùng cô gái tóc vàng này. Tiền vệ 24 tuổi người Pháp đã gặp cô gái trên trong tour giao hữu của MU vào tháng 7 vừa qua.

Fan hâm mộ còn nhìn thấy cảnh Pogba âu yếm cô gái tại sân vận động Drake của UCLA. Tối hôm đó, cả hai còn có buổi ăn tối lãng mạn cùng nhau.

Hôm Chủ nhật vừa qua, cả hai được nhìn thấy đi bên nhau tại Miami (Mỹ). Hai người cũng đi ăn tối cùng gia đình, người ta thậm chí còn nhìn thấy cô gái xinh đẹp bí ẩn này đeo đợi dây chuyền có hình chữ “PP”, viết tắt của từ Paul Pogba.

Tuần trước, HLV Jose Mourinho mô tả chấn thương của Pogba là… điều tốt cho các cầu thủ khác.

Mourinho tuyên bố vắng Pogba là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện.

Mourinho nói: “Việc Pogba chấn thương là tin buồn nhưng cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác. Đây là thời điểm để các cầu thủ khác có cơ hội bước lên thể hiện mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây là điều tốt.

Nếu chúng tôi cứ rên rỉ mãi về chấn thương của một cầu thủ, có vẻ như chúng tôi không tin tưởng vào người khác. Và chúng tôi không cần phải làm vậy”.

Man United đã giành đến năm chiến thắng liên tiếp trong thời gian Pogba vắng mặt vì chấn thương. Herrera và đặc biệt là Fellaini đã thay nhau làm rất tốt vai trò mà Pogba để lại tại MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm