Starbalm ra mắt “người bạn tin tưởng” cho dân thể thao

Sản phẩm chăm sóc thể thao Starbalm được xem là “người bạn thân” của dân tập thể thao phong trào cho đến đỉnh cao.

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam - ông Nguyễn Trọng Thủy (phải).

Sản phẩm này qua nhà cung cấp Công ty Thiết bị y sinh Biomeq. Trong buổi ra mắt có sự hiện diện của bác sĩ các đội tuyển quốc gia và U-23 Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Thủy, nhà vô địch điền kinh 10 môn phối hợp SEA Games Vũ Văn Huyện, nhà vô địch 400 m rào Quách Công Lịch và đặc biệt có cả “độc cô cầu bại” Đông Nam Á, nhà vô địch Taekwondo Nguyễn Văn Hùng, VĐV bóng rổ của đội tuyển quốc gia…

Chuyện gia người Hà Lan giới thiệu

Các sản phẩm của Starbalm này không chỉ là “người bạn thân” cho giới luyện tập thể thao quần chúng, phong trào mà còn rất ưu việt cho hoạt động thể thao đỉnh cao.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng quan chức lãnh sự Hà Lan.

Việt Nam có thị trường trên 90 triệu dân và nhất là khi người dân đã bắt đầu tập luyện thể thao nhiều, cùng với đó là người chơi thể thao nặng, VĐV đỉnh cao thì chấn thương là điều không tránh khỏi. Những sản phẩm của Starbalm có chức năng ngăn ngừa, chữa trị và làm giảm nguy cơ chấn thương khi chơi thể thao - đó cũng là thông điệp mà Starbalm chuyển đến.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy tham gia tọa đàm.

Trong tương lai Starbalm sẽ tìm cách đến với các đội tuyển thể thao đỉnh cao của Việt Nam, nhất là các đội tuyển bóng đá để trở thành “người bạn tin tưởng”… Phía Biomeq hứa sẽ đồng hành và có những giải pháp tổng thể hỗ trợ, chăm sóc thể thao, nền tảng sức khỏe để góp phần tạo dựng nền thể thao chuyên nghiệp, giúp VĐV vượt qua giới hạn, đẩy mạnh thành tích và nâng cao tầm vóc thể thao Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm