Thắng Việt Nam, Thái Lan được thưởng 682,5 triệu đồng

Trước lượt trận cuối sống còn với U-22 Thái Lan gặp U-22 Việt Nam chiều nay, LĐBĐ Thái Lan nêu số tiền thưởng 1 triệu baht, tức 682,5 triệu đồng Việt Nam nếu thầy trò HLV Worawut đánh bại được U-22 Việt Nam.

U-22 Thái Lan đang nêu quyết tâm đánh bại U-22 Việt Nam.

Rõ ràng thấy sự “yếm thế” của bóng đá Thái Lan tại kỳ SEA Games này. Hai kỳ SEA Games trước khi Kiatisak và Choketawee dẫn dắt thì họ ung dung vào bán kết bằng đội hình đá hay đầy thuyết phục, kiểu anh cả nhưng ở giải năm nay Thái Lan không có được điều đó.

Trước sự mệt mỏi, uể oải và đuối sức cùng tinh thần không cao, FAT đã kịp bơm “doping” tiền để xốc lại tinh thần binh sĩ Thái Lan.

Cái khó thực tế của HLV Worawut so với những đồng nghiệp tiền nhiệm Kiatisak và Choketawee là đội hình U-22 Thái Lan hiện nay hầu như không có cơ hội ra sân chính trong màu áo CLB đá Thai-League nên bản lĩnh, kinh nghiệm và sức mạnh cũng thua xa các đội U-23 Thái Lan thời Kiatisak và Choketawee hầu hết là tuyển thủ quốc gia.

FAT thấy điều này và chia sẻ rất nhiều với Worawut… mà trước tiên là để động viên tinh thần U-22 Thái Lan thì FAT treo thưởng 1 triệu baht nếu đánh bại U-22 Việt Nam chiều nay (24-8).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm