Giao hữu Futsal Quốc tế:

Thầy trò Bruno quyết đòi nợ

Tuyển Malaysia đang tập huấn tại TP.HCM và sẽ có hai trận giao hữu với tuyển Việt Nam vào lúc 15 giờ ngày 25-1 tại sân ĐH Tôn Đức Thắng và… trận lượt về lúc 16 giờ ngày 26-1 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8.

Điều đáng nói là tuyển Malaysia đang… mắc nợ tuyển Việt Nam thì tại giải vô địch Đông Nam Á cuối năm 2015 tại Thái Lan, trong trận tranh hạng ba, Malaysia đã bất ngờ đánh bại tuyển Việt Nam 6-5.

 Trận tranh hạng ba giải VĐ Đông Nam Á năm ngoái Malaysia (xanh) thắng Việt Nam 6-5

Điều đáng nói là trước đó CLB Thái Sơn Nam (cũng được xem là đội tuyển quốc gia) đã về thứ ba Cúp C1 châu Á một cách ấn tượng. Với chiến tích đó thầy trò HLV Bruno tin tưởng tại giải Vô địch Đông Nam Á sau đó, tuyển Việt Nam có thể lật đổ Úc và thậm chí là Thái Lan để lên ngôi vô địch nhưng bất thành. Có nhiều ý kiến cho rằng do thua Úc trong trận bán kết nên tinh thần các học trò Bruno suy sụp và dẫn đến thua Malaysia trong trận tranh hạng ba.

Tuy nhiên, HLV trưởng đội tuyển Futsal Việt Nam - ông Bruno Garcia Formoso cho biết: “Đây là cữ dợt bổ ích cho các cầu thủ chúng tôi. Malaysia đã tiến bộ rất nhiều khi được dự dẫn dắt bởi một HLV giỏi như ông Coelho Marcelo Serpa. Họ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc và có những cú sút từ xa rất uy lực”.

 Tuyển Futsal Việt Nam quyết đòi nợ lần này

Tuy đối thủ mạnh và thể hiện sự tiến bộ hằng ngày nhưng ông Bruno Garcia Formoso cho rằng các học trò của ông quyết thắng để đòi lại món nợ thua ở trận tranh hạng ba tại giải Futsal Đông Nam Á 2015. “ĐT Futsal đã có thời điểm dẫn trước 2 bàn nhưng lại thua chung cuộc Malaysia với tỉ số 5-6 trong trận tranh hạng ba. Chúng tôi sẽ quyết thắng để đòi lại bằng được món nợ ấy trong hai trận giao hữu sắp tới”.

Ngoài hai trận giao hữu với Malaysia, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ còn có hai trận đá tập khác với ĐT Uzbekistan vào ngày 1/2 và Trung Quốc vào ngày 6-1 tại Uzkekistan trước khi tham dự VCK châu Á cũng tại Uzbekistan. Theo kế hoạch, thầy trò ông Bruno Garcia Formoso sẽ lên đường sang Uzbekistan vào ngày 27-1 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm