Thủ môn Malaysia: 'Đá chính hay dự bị chẳng có ý nghĩa gì'

Thủ môn Farizal Marlias của Malaysia nói rằng các vị trí trên sân của tuyển Malaysia chất lượng đều ngang nhau, không có khái niệm dự bị kém "chất" hơn xuất phát…

Thủ môn Marlias từng đứng vững ở "chảo lửa" Rajamangala.

Người gác đền của tuyển Malaysia nói thêm: Trong trận hòa Việt Nam 2-2, Malaysia đã thiếu những cầu thủ như Syahmi Safari, trung vệ kỳ cựu Zafuan, Syazwan Andik nhưng những vị trí vào thay thế đều thể hiện cực tốt.

Điều mà Malaysia phải cải thiện trước trận chung kết lượt về tại Hà Nội là không để mất bóng nhanh. Marlias chỉ ra rằng Malaysia chơi thiên về cầm bóng nhiều nhưng nhiều khu vực, Malaysia đã không đảm bảo được điều này dẫn đến mất bóng và trả giá. Marlias cho rằng Malaysia phải nhanh chóng cải thiện và dung hòa cách chơi cầm bóng nhiều và đôi khi chuyển thể sang bóng dài, bóng bổng.

Marlias tự tin về chuyến làm khách tại Hà Nội tối 15-12.

Marlias đã bốn lần để thủng lưới trước các chân sút Việt Nam tại giải này cũng đã dành cho đối thủ Việt Nam những lời khen tặng rằng cầu thủ Việt Nam hầu hết có kỹ thuật rất tốt, chơi đôi công, phòng ngự chuyển sang tấn công rất nhanh, khéo léo. Cả một đội là một khối thống nhất, hàng phòng ngự có tính kỷ luật rất cao, cả trong tấn công cũng thế. Cầu thủ Việt Nam rất nhanh, kỹ thuật hoàn hảo, một sai sót nhỏ là phải trả giá.

Tuy nhiên, Marlias cho rằng toàn đội rất lạc quan trước trận lượt về vì trong quá khứ Malaysia từng đánh bại Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm