HLV Jakovic:

“Tôi chọn đội hình mạnh nhất để đánh bại U-23 VN“

Hai kỳ phùng địch thủ Thái Lan và Việt Nam đã không thể gặp mặt trong trận cuối cùng của giải, trận chung kết M-150 Cup nhưng hai đội gặp nhau ở trận tranh hạng ba lúc 16 giờ hôm nay (15-12). HLV Jankovic của Thái Lan nói với báo chí là ông chọn đội hình mạnh nhất để đánh bại Việt Nam đoạt hạng ba của giải và là cơ hội cuối cùng để chốt đội hình tối ưu trước khi sang Trung Quốc đá VCK U-23 châu Á.

“Tôi chọn đội hình mạnh nhất để đánh bại U-23 VN“ ảnh 1
U-23 Uzbekistan trong trận đánh bại U-23 Việt Nam

Hai đội đều thua ở lượt trận cuối cùng bảng. Nếu như U-23 Việt Nam thua Uzbekistan không ngoài dự đoán thì U-23 Thái Lan thua U-23 Triều Tiên 0-1 (không phải là đội mạnh nhất) có phần quá bất ngờ. Và cuối cùng hai đội lắm duyên nợ của bóng đá Đông Nam Á đã gặp nhau ở trận tranh hạng ba.

Thực tế hai đội cũng đã từng gặp nhau ở trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 29 và Việt Nam thua dẫn đến bị loại ngay sau vòng bảng rồi. Chiều nay hai đội lại tái ngộ.

“Tôi chọn đội hình mạnh nhất để đánh bại U-23 VN“ ảnh 2
Chiều nay U-23 Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại U-23 VN

Trước trận gặp Việt Nam chiều nay, HLV Jankovic nhận xét: “Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước trận gặp Việt Nam. Tôi sẽ chọn đội hình tốt nhất, cầu thủ khỏe nhất để tung ra nhằm đánh bại U-23 Việt Nam”.

Thực tế thì U-23 Thái Lan cũng giống U-23 Việt Nam mà thôi, hai đội chỉ có được một ngày nghỉ trước khi bước vào tranh hạng ba chiều nay. Cũng trao đổi với báo chí, HLV Jakovic cho biết thêm rằng ông muốn thấy các cầu thủ của ông thể hiện tốt nhất qua trận đấu tranh hạng ba này, đó là cơ hội cuối cùng cho các cầu thủ tại VCK U-23 châu Á. Dựa vào trận gặp Việt Nam hôm nay, ông sẽ chốt danh sách đi Trung Quốc.

“Tôi chọn đội hình mạnh nhất để đánh bại U-23 VN“ ảnh 3
HLV Jankovic sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất

Trong khi đó HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam nói với báo chí Thái Lan: “Chúng tôi cố gắng đánh bại Thái Lan để có được vị trí thứ ba của giải. Tôi đã lên kế hoạch chỉn chu cho trận tranh hạng ba này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm