Trung Quốc sợ “kẻ giết rồng AK9”,“thần tài” Wu Lei chấn thương

Thái Lan đối đầu với Trung Quốc ở vòng 16 đội Asian Cup 2019, trận đấu này diễn ra ngay sau trận Việt Nam - Jordan vào tối 20-1. Fan bóng đá Trung Quốc lo ngại “kẻ giết rồng” Adisak Kraisorn.

Trung phong Adisak chuyên ghi bàn vào lưới tuyển Trung Quốc

Trong khi đó tay săn bàn hàng đầu của Trung Quốc có nguy cơ chia tay giải do chấn thương ở chân rất nặng.

Trung phong Adisak Kraisorn có biệt danh “khẩu AK9”, người sút hỏng quả phạt đền ở phút cuối cùng trận bán kết lượt về với Malaysia tại AFF Cup 2018 khiến Thái Lan bị loại đau đớn là “sát thủ” của các đội tuyển Trung Quốc, từ U-23 cho đến đội tuyển quốc gia.

Với tuyển Trung Quốc, việc gặp Thái Lan là thách thức cực lớn

Người Thái đang “tạo trend” cho Adisak và đặt biệt danh mới cho Adisak là “kẻ giết rồng”.

Các đội tuyển cấp độ quốc gia nam của Trung Quốc có biệt danh là “những con rồng vàng”. Báo chí Thái Lan mang ra những con số thống kê về Adisak ghi bàn vào lưới tuyển Trung Quốc, trong đó có trận giao hữu năm năm về trước khi Adisak còn khoác áo U-23 Thái Lan ghi hat trick vào chiến thắng 5-1 của U-23 Thái Lan trước tuyển Trung Quốc. Sau đó những lần gặp gỡ với tuyển Trung Quốc qua các giải giao hữu thì “AK9” liên tục “nhả đạn” vào lưới tuyển Trung Quốc.

Wu Lei bị chấn thương rất nặng

Adisak Kraisorn sẽ là át bài của tuyển Thái Lan trong cuộc chạm trán với Trung Quốc vào tối 20-1 tới đây. Tuyển Thái Lan đang rất lạc quan đánh bại tuyển Trung Quốc và ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Wu Lei là ngôi sao duy nhất của tuyển Trung Quốc

Trong khi đó ngôi sao sáng nhất của tuyển Trung Quốc, tiền đạo Wu Lei bị chấn thương chân rất nặng. Wu Lei đã vắng mặt ở trận vòng cuối cùng tranh ngôi vô địch bảng giữa Trung Quốc và Hàn Quốc (Hàn Quốc thắng 2-0). Tuy nhiên thông tin đến ngày hôm nay thì chấn thương của Wu Lei là rất nặng và khả năng cao là chia tay giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm