Tướng Edy mặc áo cho U-22 Indonesia đánh bại Thái

Lúc 15 giờ hôm nay (15-8), U-22 Indonesia ra quân đã gặp ngay cạ cứng U-22 Thái Lan, nhà đương kim vô địch SEA Games. Tướng Edy, chủ tịch LĐBĐ Indonesia trau chuốt cho từng cầu thủ trước giờ xung trận và ông mong các cầu thủ nhà đánh bại U-22 Thái Lan để tạo lợi thế và nuôi mục tiêu vô địch giải.

U-22 Indonesia rất khỏe và kỹ thuật tốt

Tướng Edy, người đứng đầu bóng đá Indonesia là một người đam mê bóng đá mãnh liệt và thích  quản lý tổ chức xã hội này trong minh bạch. Vừa qua, để tìm người ngồi vào ghế Tổng thư ký ông đã tuyển chọn người tài rộng khắp Indonesia…

Cơ sở để tướng Edy và toàn đội Indonesia hy vọng đánh bại Thái Lan là vì ở vòng loại U-23 châu Á vừa qua ngày 23-7, ngay tại Bangkok thì U-23 Indonesia chơi ngang ngửa với chủ nhà Thái Lan và hai đội bất phân thắng bại.

Erza Walian chiều nay sẽ bị hậu vệ Thái chăm sóc đặc biệt

Cuộc chạm trán chiều nay, U-22 Indonesia còn có tay săn bàn trẻ (19 tuổi) Erza Walian trưởng thành và đang đá cho CLB Ajax. Với việc tăng cường “sát thủ” này U-22 Indonesia tràn trề hy vọng đánh bại Thái Lan.

Tướng Edy, chủ tịch LĐBĐ Indonesia chăm sóc từng cầu thủ

Erza Walian hiện nay đang có phong độ rất cao và khả năng ghi bàn đang rất tốt.

Tại vòng loại U-23 châu Á vừa qua, cái khó của HLV Milla Aspas là lần đầu dẫn quân gặp các đội Đông Nam Á. Tuy nhiên sau lần thất bại đó, U-22 Indonesia sẽ càng khó chịu hơn khi đối đầu với U-22 Việt Nam và nhất là Thái Lan chiều nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm