Tuyển Malaysia 'ngán'... Đông Timor

Bốn cầu thủ nhập tịch từ Brazil từng đầu quân cho các CLB hàng đầu châu Á, trong đó có ba tiền vệ Juninho, Paulo Helber, Rodrigo Silva và tiền đạo Patrick Fabiano… Theo HLV Ong Kim Swee của Malaysia, với bốn cầu thủ này, Đông Timor sẽ trở thành đội bóng thật sự đáng sợ.

Tuyển Malaysia 'ngán'... Đông Timor ảnh 1

HLV Ong Kim Swee ngại thua Đông Timor vì họ có bốn cầu thủ nhập tịch.

Sau khi xem băng hình Đông Timor đá với Palestine và Saudi Arabia, HLV Kim Swee không ngạc nhiên khi họ hòa Palestine, đội bóng từng có mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2015 hồi tháng Giêng tại Úc. Trên bảng xếp hạng FIFA hiện nay Malaysia cũng đứng sau Đông Timor một bậc (171 so với 170).

Theo HLV Ong Kim Swee, Đông Timor với bốn cầu thủ nhập tịch rất mạnh trong tấn công, sắc bén, kỹ thuật hoàn hảo và cực kỳ khỏe mạnh. Mặt khác, đá trên sân quốc gia ở thủ đô Dili của Đông Timor, hàng vạn khán giả cuồng nhiệt cũng là "cầu thủ thứ 12, 13" của chủ nhà.

Ở lượt đi lại Kuala Lumpur, Đông Timor đã cầm hòa Malaysia 1-1. Lúc đó HLV Ong Kim Swee không biết gì về tình hình của Đông Timor vì khi ấy tuyển Malaysia do HLV Dollah Salleh dẫn dắt.

Ong Kim Swee đang lo cơn ác mộng sẽ lại đến với tuyển Malaysia khi chủ nhà đang sở hữu một dàn tấn công đáng gờm gồm những cầu thủ đến từ xứ sở Samba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm