Tuyển Thái Lan “kết” trợ lý của Sir Alex

Hôm qua (6-4), Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Symyot lại tiếp một vị khách đặc biệt và dường như không chỉ lãnh đạo FAT mà cả dân chúng Thái Lan đang rất kết vị cựu trợ lý của Sir Alex tại MU, đó là Meulensteen.

HLV người Hà Lan này được xem là ứng viên mới nhất trong số gần 20 ứng viên đã nộp đơn ứng thí. Có điều vị HLV 53 tuổi này đang nhận được sự đồng thuận lớn từ Thái Lan.

Tuyển Thái Lan đang nuôi tham vọng ra tầm châu lục

Meulensteen cùng với Carlos Queiroz, người Bồ Đào Nha, nay là HLV trưởng tuyển Iran là những cánh tay mặt của Sir Alex những năm tháng hào hùng của MU. Vị HLV người Hà Lan này phụng sự cho “quỷ đỏ” từ năm 2007 đến 2013.

Sau buổi gặp gỡ giữa Meulensteen với chủ tịch Somyot và giám đốc kỹ thuật Laohakul, Meulensteen từ chối trả lời báo chí dù có hàng trăm phóng viên đứng chờ.

Chủ tịch Somyot tiếp Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex

Meulensteen là HLV chuyên trách phát triển kỹ thuật cho MU và từ năm 2007 ông lên làm thành viên trong ban huấn luyện đội A của MU.Trong thời gian ông phụng sự (2007 đến 2013) cũng là thời kỳ huy hoàng của MU với ba danh hiệu Premier League, hai League Cup và một Champions League.

Meulensteen cũng từng là thuyền trưởng CLB Brondby (Đan Mạch), Anzhi makhachkala (Nga), Fulham (Anh), Maccabi Haifa (Israel), U-18 Qatar, Al Ittihad và Al Sadd.

Trong đó gần 20 bộ hồ sơ của các HLV ứng thí ghế thuyền trưởng tuyển Thái Lan còn có cựu huyền thoại Đức Lothar Mathaeus, từng là HLV trưởng tuyển Bulgaria.

Chủ tịch Somyot nêu quan điểm rõ ràng là FAT muốn chọn HLV có năng lực giúp tuyển Thái Lan vào vòng chung kết World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm